Marketing Communications Manager - Marcom Quy Nhon Based
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• To organize and implement activities on collecting information on market status, pricing, competitor, guest’s satisfaction to hotel’s products and services, to propose solutions for improvement and develop products and services. To organize the management of information, handling, filing and providing of investigation results which are used for management of business as per regulation.
Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác điều hành kinh doanh theo quy định.
• To control quality of products and services providing to guest, to proceed the marketing program in order to create competitive advantage for hotel’s business operation, to maintain hotel’s image on international and local market.
Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng cho khách hàng, xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khách sạn, duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và tại địa phương.
• To control the deployment of activities of business and services which belongs to direct as well as indirect business units, focus on strategic plan which hotel established.
Giám sát việc triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ của các bộ phận kinh doanh trực tiếp cũng như gián tiếp, đi đúng định hướng chiến lược mà khách sạn đã xây dựng.
• Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.To proceed the marketing program in order to maintain the develop the market, to build up and maintian hotel’s image on international and local market.
Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
• To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the hotel. To consolidate events of the hotel, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
• To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.
Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
• To deploy measures on supervising of quality of product and services providing to guest, to comply with strategic plan of departments in development of business and services operations.
Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
• To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.
Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành
• To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that hotel releases, and collect and handle information relating to hotel’s reputation.
Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
• To provide information on evaluation result of market status, hotel’s business status for relating departments as regulated.
Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác điều hành kinh doanh theo quy định.
• To control quality of products and services providing to guest, to proceed the marketing program in order to create competitive advantage for hotel’s business operation, to maintain hotel’s image on international and local market.
Giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung ứng cho khách hàng, xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khách sạn, duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và tại địa phương.
• To control the deployment of activities of business and services which belongs to direct as well as indirect business units, focus on strategic plan which hotel established.
Giám sát việc triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ của các bộ phận kinh doanh trực tiếp cũng như gián tiếp, đi đúng định hướng chiến lược mà khách sạn đã xây dựng.
• Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.To proceed the marketing program in order to maintain the develop the market, to build up and maintian hotel’s image on international and local market.
Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
• To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the hotel. To consolidate events of the hotel, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
• To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.
Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
• To deploy measures on supervising of quality of product and services providing to guest, to comply with strategic plan of departments in development of business and services operations.
Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
• To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.
Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành
• To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that hotel releases, and collect and handle information relating to hotel’s reputation.
Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
• To provide information on evaluation result of market status, hotel’s business status for relating departments as regulated.
Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Yêu cầu ứng viên
• Diploma or Degree of Marketing.
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
• 2 - 3 years experience in the same position.
2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Extremely high spirit of Customer Service.
Có tinh thần chăm sóc khách hàng cao.
• Excellent organisational skills and ability to prioritise tasks.
Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng ưu tiên công việc.
• Be creative and innovative.
Có tố chất sáng tạo.
• Well groomed at all times to maintain a professional impression of the hotel.
Chăm sóc tốt mọi lúc để duy trì ấn tượng chuyên nghiệp của khách sạn.
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
• 2 - 3 years experience in the same position.
2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Extremely high spirit of Customer Service.
Có tinh thần chăm sóc khách hàng cao.
• Excellent organisational skills and ability to prioritise tasks.
Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng ưu tiên công việc.
• Be creative and innovative.
Có tố chất sáng tạo.
• Well groomed at all times to maintain a professional impression of the hotel.
Chăm sóc tốt mọi lúc để duy trì ấn tượng chuyên nghiệp của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PULLMAN QUY NHON
28 NGUYEN HUE QUY NHON CITY BINH DINH PROVINCE – VIETNAM
Người liên hệ: Diệp
28 NGUYEN HUE QUY NHON CITY BINH DINH PROVINCE – VIETNAM
Người liên hệ: Diệp
Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business ...Chi tiết
Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast. Web Site: https://group.accor.com/en/brands/premium/pullman Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Communications Manager - Marcom Quy Nhon Based trong ngành được tuyển dụng tại bởi PULLMAN QUY NHON. PULLMAN QUY NHON đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Communications Manager - Marcom Quy Nhon Based cách đây lúc 17/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
PULLMAN QUY NHON
Địa chỉ: 28 NGUYEN HUE QUY NHON CITY BINH DINH PROVINCE – VIETNAM
Quy mô: Đang cập nhật