Management Trainee (Chinese/english Speaking)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Nam


Mô tả công việc

Nhằm chuẩn bị cho quá trình đưa vào hoạt động sản xuất, GGEC Việt Nam - Lô số 12 KCN Điện Nam, Điện Ngọc, Quảng Nam triển khai Chương trình Quản trị viên Tập sự để tìm kiếm những cán bộ quản lý kỹ thuật nòng cốt.
Quản trị viên tập sự được thiết kế giúp cho các ứng viên có chuyên môn về Kỹ thuật như Điện/Điện tử/Tự động hóa/Cơ khí,… có cơ hội học tập và được đào tạo làm quen với các công nghệ mà GGEC mang đến Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị loa và tai nghe.
Ứng viên sau khi được tuyển chọn sẽ được phân công công việc phù hợp tại nhiều vị trí khác nhau của các bộ phận Kỹ thuật, Xưởng, QAQC như SMT, Process Engineer, Test Engineer, Industrial Engineer, QSM, Supplier Quality Engineer, Process Quality Control, Incoming Material Control, Final Quality Control … Trước khi bắt đầu công việc, các bạn sẽ được đào tạo chuyên môn tại Tổng công ty dưới sự hướng dẫn của các Chuyên gia, Trưởng bộ phận của GGEC.
Khung chương trình
1. Nhận hồ sơ ứng tuyển và sàng lọc
2. Phỏng vấn Tiếng Anh/Tiếng Trung và kiến thức với các Quản lý chuyên môn
3. Phân công công việc và đào tạo tại Tổng công ty
4. Bắt đầu sự nghiệp tại GGEC Việt Nam
Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được phát triển và đồng hành lâu dài cùng Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành về Kỹ thuật
2. Ham học hỏi và định hướng gắn bó lâu dài
3. Tiếng Trung/Tiếng Anh tốt. Ưu tiên tiếng Trung

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Đào tạo tại Tổng công ty
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY ĐIỆN KHÍ QUỐC QUANG (VIỆT NAM)
CÔNG TY ĐIỆN KHÍ QUỐC QUANG (VIỆT NAM)
Lô số 12, KCN Điện Nam, Điện Ngọc, Quảng Nam
Công ty TNHH Điện Khí Quốc Quang Việt Nam, Lô số 12 Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Phường Điện Nam Bắc, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam. Chúng tôi là Công ty con của GGEC tại Trung Quốc - chuyên sản xuất sản phẩm loa, tai nghe ...Chi tiết
Công ty TNHH Điện Khí Quốc Quang Việt Nam, Lô số 12 Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Phường Điện Nam Bắc, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam. Chúng tôi là Công ty con của GGEC tại Trung Quốc - chuyên sản xuất sản phẩm loa, tai nghe cho các công ty nổi tiếng thế giới như Harman/kardon,JBL, BOSE,SONY v.v… với doanh thu hơn 570 triệu USD/năm. Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự phù hợp đồng hành và phát triển cùng công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Management Trainee (Chinese/english Speaking) trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY ĐIỆN KHÍ QUỐC QUANG (VIỆT NAM). CÔNG TY ĐIỆN KHÍ QUỐC QUANG (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Management Trainee (Chinese/english Speaking) cách đây lúc 13/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY ĐIỆN KHÍ QUỐC QUANG (VIỆT NAM)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô số 12, KCN Điện Nam, Điện Ngọc, Quảng Nam

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Management Trainee (Chinese/english Speaking)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ