Logistics- Air Freight Customer Service Staff

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Handle Air freight and inland transport orders with basic knowledge on all fields both export/import activities.
• Handle customer enquiries, quotations and overseas agent correspondence and offering solutions.
• Perform and resolve customer dispute or complaint cases with care and in compliance with all internal and regulatory company’s requirements and customer’s standard operating procedure.
• Understand customer needs and recommend appropriate solutions, enabling customers to enjoy the full benefits of our comprehensive range of products and services
• Provide comprehensive and professional services to customers, working to acquire, retain and develop relationships.
• Handling Export/Import documentations: make booking, issue MAWB, HAWB, send pre-alert, debit/ receive pre-alert, issue A.N, D/O,....

Yêu cầu ứng viên

• Female only,
• Diploma holder or above Business Administration or related disciplines
• 1 years of customer services / operation experience in freight forwarding industry.
• Knowledge of handling Air freight shipments, customs and inland transport is an advantage.
• Good command of written and spoken English and Vietnamese
• Good communication and interpersonal skills.
• Hands-on PC operations including MS office.
• Responsible, pro-active and attention to details.
• Be a good team player and able to work under pressure.
• Immediate available is preferred.

Workplace: Tầng 14, Tòa nhà Harbour View, số 35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Quyền lợi được hưởng

- Perfect working environment
- Health Insurance of Generali after 1 year
- Have opportunities for learning, career improving, and be facilitated for long-term working commitme

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH JNB LOGISTICS
CÔNG TY TNHH JNB LOGISTICS
Tầng 7, toà nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Công ty JNB Logistics là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn JP Trans (Hàn quốc). Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ đại lý vận tải (Bao gồm cả hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan và lập kế hoạch bốc dỡ hàng ...Chi tiết
Công ty JNB Logistics là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn JP Trans (Hàn quốc). Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ đại lý vận tải (Bao gồm cả hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan và lập kế hoạch bốc dỡ hàng hoá; Dịch vụ giao nhận hàng hoá); Dịch vụ kho bãi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Logistics- Air Freight Customer Service Staff trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH JNB LOGISTICS. CÔNG TY TNHH JNB LOGISTICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Logistics- Air Freight Customer Service Staff cách đây lúc 08/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH JNB LOGISTICS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Logistics- Air Freight Customer Service Staff

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ