Logistic and Office Administrator
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
Report to: Finance Director & Deputy General Manager
(Báo cáo: Giám đốc tài chính & Phó tổng giám đốc)
Responsibility (Nhiệm vụ):
· Logistics
o Plan and monitor routine shipment schedule
(Lập kế hoạch và theo dõi lịch trình giao hàng thường xuyên)
o Coordinate with custom broker/forwarder agent for importation/exportation
(Phối hợp với đại lý môi giới / các bên giao nhận để nhập hàng/ xuất hàng)
o Preparation of documents for custom clearance
(Chuẩn bị các tài liệu )
o Coordinate to arrange inbound shipments to local warehouse
(Phối hợp để sắp xếp các chuyến hàng trong nước đến kho )
o Liaise with 3rd party logistics to arrange the delivery to customers in time
(Liên lạc với hậu cần bên thứ 3 để sắp xếp việc giao hàng cho khách hàng kịp thời)
o Accurately and timely entry on fast system for stock in and stock out
(Cấp nhật chính xác và nhanh chóng vào hệ thống để nhập và xuất kho)
o Record import transaction properly in original currency on fast system with UOB exchange rate
(Ghi lại giao dịch nhập chính xác bằng tiền gốc trên hệ thống với tỷ giá hối đoái UOB)
· Administration
o Process ordering
( Quy trình đặt hàng)
o E-invoicing dealers when stock out
(Đại lý hóa đơn điện tử khi hết hàng)
o Maintain tidy and sound documentation system
(Sắp xếp tài liệu gọn gàng và hợp lý)
o Other tasks as required
(Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu)
(Báo cáo: Giám đốc tài chính & Phó tổng giám đốc)
Responsibility (Nhiệm vụ):
· Logistics
o Plan and monitor routine shipment schedule
(Lập kế hoạch và theo dõi lịch trình giao hàng thường xuyên)
o Coordinate with custom broker/forwarder agent for importation/exportation
(Phối hợp với đại lý môi giới / các bên giao nhận để nhập hàng/ xuất hàng)
o Preparation of documents for custom clearance
(Chuẩn bị các tài liệu )
o Coordinate to arrange inbound shipments to local warehouse
(Phối hợp để sắp xếp các chuyến hàng trong nước đến kho )
o Liaise with 3rd party logistics to arrange the delivery to customers in time
(Liên lạc với hậu cần bên thứ 3 để sắp xếp việc giao hàng cho khách hàng kịp thời)
o Accurately and timely entry on fast system for stock in and stock out
(Cấp nhật chính xác và nhanh chóng vào hệ thống để nhập và xuất kho)
o Record import transaction properly in original currency on fast system with UOB exchange rate
(Ghi lại giao dịch nhập chính xác bằng tiền gốc trên hệ thống với tỷ giá hối đoái UOB)
· Administration
o Process ordering
( Quy trình đặt hàng)
o E-invoicing dealers when stock out
(Đại lý hóa đơn điện tử khi hết hàng)
o Maintain tidy and sound documentation system
(Sắp xếp tài liệu gọn gàng và hợp lý)
o Other tasks as required
(Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu)
Yêu cầu ứng viên
- Hiểu và đã từng làm nội dung các công việc đã nêu trên
Understand and have experiences of export shipment as well as the same position in this field.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
Experience is in priority
- Tốt nghiệp ra trường ở các trường Cao đẵng hoặc Đại học có chuyên ngành xuất nhập khẩu.
Graduated from the college or university with major in export - import.
- Proficient in English is a plus
Tiếng Anh trôi chảy là 1 lợi thế
Understand and have experiences of export shipment as well as the same position in this field.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
Experience is in priority
- Tốt nghiệp ra trường ở các trường Cao đẵng hoặc Đại học có chuyên ngành xuất nhập khẩu.
Graduated from the college or university with major in export - import.
- Proficient in English is a plus
Tiếng Anh trôi chảy là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Salary: 8,000,000 VND Gross
- Very attractive salaries that commensurate with work experience.
(Mức lương rất hấp dẫn tương xứng với kinh nghiệm làm việc)
- Professional and friendly work environment.
(Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện).
- Annual leave, insurances will be following to Vietnam Law and as company's regulations.
(Nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm sẽ tuân theo Luật Việt Nam và theo quy định của công ty)
- Working on Dist 4 , HCM
(Làm việc tại Quận 4, TPHCM.)
- Very attractive salaries that commensurate with work experience.
(Mức lương rất hấp dẫn tương xứng với kinh nghiệm làm việc)
- Professional and friendly work environment.
(Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện).
- Annual leave, insurances will be following to Vietnam Law and as company's regulations.
(Nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm sẽ tuân theo Luật Việt Nam và theo quy định của công ty)
- Working on Dist 4 , HCM
(Làm việc tại Quận 4, TPHCM.)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH STAMFORD TYRES VIỆT NAM
Lầu 4, tòa nhà Thủy Anh Office, số 20/13, đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: P.Nhân Sự
Lầu 4, tòa nhà Thủy Anh Office, số 20/13, đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: P.Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm Logistic and Office Administrator trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH STAMFORD TYRES VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH STAMFORD TYRES VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Logistic and Office Administrator cách đây lúc 15/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH STAMFORD TYRES VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà Thủy Anh Office, số 20/13, đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật