LG Việt Nam tuyển nhân viên tư vấn tiếng Hàn
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
* Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
- Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
* Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
- Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
- Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
* Các công việc khác:
- Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Nghỉ thứ 7 & Chủ nhật)
* Địa điểm: Tầng 25 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
- Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
* Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
- Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
- Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
* Các công việc khác:
- Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Nghỉ thứ 7 & Chủ nhật)
* Địa điểm: Tầng 25 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Đối tượng Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi
- Đã tốt nghiệp CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Đã tốt nghiệp CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (>13tr, Nếu tốt có offer cao hơn 15 - 25 tr)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước từ khi bắt đầu nhận việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải ...Chi tiết
Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp... Hiện nay Kim Cương đang có hơn 4.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 2.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI... Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc… Diamond Media có nguồn lực, công nghệ và có đội ngũ chuyên viên tư vấn tại chỗ có thể giúp cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và gia tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp đó. Điều làm nên sự khác biệt ở Diamond Media chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các biện pháp chuyển giao đã được khẳng định và cơ sở vật chất có thể đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Diamond Media mang lại cho các đối tác của mình việc liên lạc và tiếp cận khách hàng của họ theo phong cách và bất kỳ thời điểm nào họ mong muốn. Với các dịch vụ của Diamond Media, khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ có thể tiếp cận không hạn định với sản phẩm và dịch vụ của mình. Tầm nhìn và giá trị Ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ, Call Center đã phát triển trên một tầm cao mới, đảm nhận nhiều chức năng và hình thành các hệ thống Call Center đa quốc gia nhằm phục vụ cho các thương hiệu toàn cầu. Tại châu Á, ngành dịch vụ Call Center cũng đã và đang thực sự nổi lên như một ngành công nghiệp mới đầy hứa hẹn, điển hình như ở Ấn Độ, Philippines, Singapore…. Còn ở Việt Nam theo số liệu khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen, thì hiện nay đã có hơn 50 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi loại hình, trong số đó có một số các “ tên tuổi” lớn trên thế giới cũng đã có mặt tại Việt Nam. Đứng trước xu thế phát triển và sự thách thức từ phía các doanh nghiệp, Diamond Media đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ dựa trên nền tảng kinh tế-văn hóa-xã hội vốn có của Việt Nam và kết hợp với những kinh nghiệm trên toàn thế giới, để có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng cũng như tính hiệu quả về kinh tế. Đồng thời, Diamond Media vẫn tiếp tục phát triển các kỹ năng và tối ưu hóa phương pháp triển khai dịch vụ, cùng với ngành công nghiệp của mình và những hiểu biết về kinh doanh cũng như công nghệ. Do đó Diamond có thể mang lại cho các đối tác những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, giúp mọi đối tác tận dụng được mọi nguồn lực của mình trong việc triển khai sản xuất và kinh doanh thuận lợi nhất. Giá trị của Diamond Media: 1. Chúng tôi mang lại lợi ích cho hoạt động kinh doanh của đối tác. 2. Chúng tôi giữ cam kết và đúng hẹn bằng mọi giá. 3. Chúng tôi vượt qua sự mong đợi của đối tác về mọi phương diện hoạt động. 4. Chúng tôi cam kết duy trì một môi trường làm việc khuyến khích đổi mới, phát triển và thân thiện. 5. Chúng tôi duy trì sự cẩn trọng và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của mình. 6. Chúng tôi mong muốn xây dựng nên một tổ chức vì con người, với sự tự tin tưởng và hội nhập cao. Ý nghĩa của logo và slogan Logo: logo của Diamond Media được chia thành 2 phần: phần hình ảnh và phần chữ. Hình ảnh logo của Diamond Media được cấu tạo bởi hình ảnh ngôi sao xanh nằm trong vòng tròn. Đó là hình ảnh của một ngôi sao năng động, luôn luôn vận động không ngừng. Còn phần chữ của logo, “Diamond Media” được thiết kế có sự liên kết giữa các chữ cái. Phần thiết kế này thể hiện sự đoàn kết vững chắc giữa các nhân viên, các phòng ban trong công ty, sự đoàn kết hợp tác lâu dài và bền vững giữa Kim Cương với các đối tác. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong logo là màu xanh nhạt. Màu xanh này thể hiện sự giản dị, chân thực . Slogan: “An inch away” – thu hẹp khoảng cách. Diamond Media sẽ trở thành những người bạn thân thiết của khách hàng, đưa các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng của họ và ngược lại. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm LG Việt Nam tuyển nhân viên tư vấn tiếng Hàn trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương. Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin LG Việt Nam tuyển nhân viên tư vấn tiếng Hàn cách đây lúc 12/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Địa chỉ: Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên