Legal Director
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Giới thiệu
Với sứ mệnh “Hành động vì trẻ em Việt Nam”, Con Cưng (Concung.com) được sáng lập nhằm mang đến thiên đường mua sắm đầy đủ, tiện nghi với chất lượng và giá thành phù hợp cho mọi gia đình Bỉm sữa Việt Nam. Concung.com luôn thực hiện đúng cam kết đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng và kiểm soát chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lĩnh vực hoạt động của Concung.com hiện tại bao gồm: - Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho Mẹ bầu & Em bé: Concung.com, Toycity, CF (Con Cung Fashion). - Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em với thương hiệu Concung.com. Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam. Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng. Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước. Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng. Với tiêu chí "Ra ngõ đã có Con Cưng", Concung.com kì vọng sẽ đạt mốc 1000 cửa hàng trên toàn quốc, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam trong năm 2021 với doanh thu 500 triệu USD/ năm. Xét về quy mô, Concung.com tự hào trở thành chuỗi bán lẻ có tốc độ phát triển đứng đầu thị trường Mẹ và Bé tại Việt Nam hiện nay. Concung.com chủ động xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và đơn giản. Tại Concung.com, mỗi nhân viên luôn được xem là một cộng sự được ban lãnh đạo tin tưởng cũng như tạo điều kiện tốt nhất để thể hiện và phát huy năng lực bản thân. Ngoài mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực (không phụ thuộc vào kinh nghiệm), Concung.com thực hiện chính sách xem xét mức thu nhập và lộ trình phát triển sự nghiệp thường xuyên nhằm đảm bảo việc tăng trưởng thu nhập của nhân viên tương ứng với độ phát triển của công ty và khối lượng công việc đảm nhiệm.
****Mô tả công việc
1. Công việc chính
Trưởng phòng Pháp chế chịu trách nhiệm trong việc điều hành phòng pháp chế, giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty. Vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của Công ty, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều tuân thủ pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông. Vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của Công ty.
2. Nhiệm vụ
- Quản lý và Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, thỏa thuận, và các văn bản phát hành bởi Công ty.
- Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty.
- Tham gia, hỗ trợ thực hiện các hoạt động mua bán sáp nhập và tái cấu trúc công ty.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan chính phủ và cơ quan chức năng tại địa phương.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác giao bởi ban lãnh đạo.
- Báo cáo HĐQT về tất cả những công việc có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như các hoạt động có liên quan.
Với sứ mệnh “Hành động vì trẻ em Việt Nam”, Con Cưng (Concung.com) được sáng lập nhằm mang đến thiên đường mua sắm đầy đủ, tiện nghi với chất lượng và giá thành phù hợp cho mọi gia đình Bỉm sữa Việt Nam. Concung.com luôn thực hiện đúng cam kết đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng và kiểm soát chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lĩnh vực hoạt động của Concung.com hiện tại bao gồm: - Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho Mẹ bầu & Em bé: Concung.com, Toycity, CF (Con Cung Fashion). - Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em với thương hiệu Concung.com. Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam. Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng. Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước. Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng. Với tiêu chí "Ra ngõ đã có Con Cưng", Concung.com kì vọng sẽ đạt mốc 1000 cửa hàng trên toàn quốc, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam trong năm 2021 với doanh thu 500 triệu USD/ năm. Xét về quy mô, Concung.com tự hào trở thành chuỗi bán lẻ có tốc độ phát triển đứng đầu thị trường Mẹ và Bé tại Việt Nam hiện nay. Concung.com chủ động xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và đơn giản. Tại Concung.com, mỗi nhân viên luôn được xem là một cộng sự được ban lãnh đạo tin tưởng cũng như tạo điều kiện tốt nhất để thể hiện và phát huy năng lực bản thân. Ngoài mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực (không phụ thuộc vào kinh nghiệm), Concung.com thực hiện chính sách xem xét mức thu nhập và lộ trình phát triển sự nghiệp thường xuyên nhằm đảm bảo việc tăng trưởng thu nhập của nhân viên tương ứng với độ phát triển của công ty và khối lượng công việc đảm nhiệm.
****Mô tả công việc
1. Công việc chính
Trưởng phòng Pháp chế chịu trách nhiệm trong việc điều hành phòng pháp chế, giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty. Vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của Công ty, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều tuân thủ pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông. Vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của Công ty.
2. Nhiệm vụ
- Quản lý và Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, thỏa thuận, và các văn bản phát hành bởi Công ty.
- Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty.
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty.
- Tham gia, hỗ trợ thực hiện các hoạt động mua bán sáp nhập và tái cấu trúc công ty.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan chính phủ và cơ quan chức năng tại địa phương.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác giao bởi ban lãnh đạo.
- Báo cáo HĐQT về tất cả những công việc có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như các hoạt động có liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Luật.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tư pháp, có chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động phân phối, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và ra quyết định
- Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Năng động, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
***Môi trường làm việc và phúc lợi
- Làm việc tại hệ thống chuỗi bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ Quản lý tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức đa dạng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty và thị trường bán lẻ tại Việt Nam
- Đóng góp trực tiếp vào việc phát triển kinh doanh của hệ thống chuỗi bán lẻ trên toàn quốc
- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, mua hàng ưu đãi nội bộ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân trong thời gian ngắn.
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tư pháp, có chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động phân phối, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và ra quyết định
- Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Năng động, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
***Môi trường làm việc và phúc lợi
- Làm việc tại hệ thống chuỗi bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ Quản lý tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức đa dạng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty và thị trường bán lẻ tại Việt Nam
- Đóng góp trực tiếp vào việc phát triển kinh doanh của hệ thống chuỗi bán lẻ trên toàn quốc
- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, mua hàng ưu đãi nội bộ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân trong thời gian ngắn.
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
Quyền lợi được hưởng
- 13th - 16th month bonus, Incentive bonus, Performance bonus and more
- Lifestyle oriented; dynamic and energetic environment.
- Incentive trip, Team Building trip, Training trip
- Lifestyle oriented; dynamic and energetic environment.
- Incentive trip, Team Building trip, Training trip
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CONCUNG CORPORATION
Lawrence S.Ting Building 4th floor, 801 Nguyen Van Linh, District. 7, Phu My Hung, Ho Chi Minh.
Người liên hệ: Ms. Thanh Thảo
Lawrence S.Ting Building 4th floor, 801 Nguyen Van Linh, District. 7, Phu My Hung, Ho Chi Minh.
Người liên hệ: Ms. Thanh Thảo
Concung Corporation is an extremely fast growing company with one new store opened every day. By the end of 2020, our annual revenue is more than $500 million USD with 1,200 baby stores. Concung Corporation is a company for mom & baby. With the vision of providing good quality products ...Chi tiết
Concung Corporation is an extremely fast growing company with one new store opened every day. By the end of 2020, our annual revenue is more than $500 million USD with 1,200 baby stores. Concung Corporation is a company for mom & baby. With the vision of providing good quality products for children, we invest into Research and Development in order to manufacture and provide products that are suitable to the local market in terms of pricing and quality. All of our products must follow strict safety standards. We also invest into technology in order to manage the retail network efficiently. Concung Corporation is one of the domestic retail company with the leading modern management ability. Concung Corporation is also a technology company. Concung Corporation is dynamic and vibrant. Our management team are mostly in the age of 30s. Many of them are now holding the director positions with highly competitive benefit packages. Our corporate culture is transparent, result oriented and fast decision making. We nurture and support the creativity and originality of ideas. Our working environment allows talents to prosper and promote quickly. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Legal Director trong ngành được tuyển dụng tại bởi CONCUNG CORPORATION. CONCUNG CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Legal Director cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CONCUNG CORPORATION
Địa chỉ: Lawrence S.Ting Building 4th floor, 801 Nguyen Van Linh, District. 7, Phu My Hung, Ho Chi Minh.
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên