Leasing Executive - Tiktak Coworking Space
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
- Nắm bắt thông tin các sản phẩm đang cho thuê, tư vấn theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển các kênh bán hàng.
- Đưa khách hàng đi xem văn phòng/mặt bằng cho thuê.
- Tư vấn sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng, đàm phán các điều khoản cho thuê, soạn thảo hợp đồng giữa hai bên.
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng.
3. Xây dựng kế hoạch, chiến lược làm việc của bản thân theo tuần/tháng/quý để hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, thị trường, trình Giám đốc kinh doanh duyệt; Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo kết quả làm việc (theo mẫu).
4. Phối hợp với các phòng ban có liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch.
5. Thực hiện các sự kiện bán hàng do công ty tổ chức.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức yêu cầu:
- Có trình độ từ Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên người có chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing và có kinh nghiệm bán hàng.
2. Kỹ năng yêu cầu:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
3. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê.
4. Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Từ 20 trở lên.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, bảo hiểm sức khỏe cao cấp
•.Chính sách đào tạo, du lịch, teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, Tòa Diamond Flower Tower, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội ...Chi tiết
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VNGROUP
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Diamond Flower Tower, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên