Leader Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng:
- Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ và quy định cụ thể của doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể.
- Đảm bảo tính chính xác trong nội dung của các chính sách và thủ tục.
- Truyền đạt thông tin về chính sách, thủ tục chăm sóc khách hàng đến các thành viên trong nhóm
- Quản lý dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
- Xử lý các phát sinh trong lĩnh vực customer service:
- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp, lập các báo cáo định kì theo quy định cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trê
- Nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ và quy định cụ thể của doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể.
- Đảm bảo tính chính xác trong nội dung của các chính sách và thủ tục.
- Truyền đạt thông tin về chính sách, thủ tục chăm sóc khách hàng đến các thành viên trong nhóm
- Quản lý dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
- Xử lý các phát sinh trong lĩnh vực customer service:
- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp, lập các báo cáo định kì theo quy định cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trê
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành spa/thẩm mỹ)
- Sử dụng máy vi tính thành thạo( excel, word…) ưu tiên thành thạo các phần mềm
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo
- Tính cách hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Có định hướng phát triển công việc lâu dài với công ty.
- Siêng năng, chăm chỉ, kỹ tính và cẩn thận
- Sử dụng máy vi tính thành thạo( excel, word…) ưu tiên thành thạo các phần mềm
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo
- Tính cách hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Có định hướng phát triển công việc lâu dài với công ty.
- Siêng năng, chăm chỉ, kỹ tính và cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo khung năng lực trong từng đợt xét duyệt thăng tiến.
- Lễ tết, sinh nhật, lương thưởng tháng 13….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân
- Làm việc trực tiếp với những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo (môi trường spa thẩm mỹ), Sếp tâm lý
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp cao hơn nếu có năng lực và sự gắn bó
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo khung năng lực trong từng đợt xét duyệt thăng tiến.
- Lễ tết, sinh nhật, lương thưởng tháng 13….
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân
- Làm việc trực tiếp với những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo (môi trường spa thẩm mỹ), Sếp tâm lý
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp cao hơn nếu có năng lực và sự gắn bó
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện AnhLee
Các chi nhánh Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ AnhLee
Các chi nhánh Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ AnhLee
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Leader Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện AnhLee. Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện AnhLee đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 07/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện AnhLee
Địa chỉ: Các chi nhánh Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ AnhLee
Quy mô: Đang cập nhật