Lễ Tân Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực tại khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách; tiếp đón hướng dẫn khách hàng tới xem thuê văn phòng (giải thích về dịch vụ, tiện ích, giá cả)

- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, phàn nàn của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên xử lý

- Hướng dẫn, theo dõi khách hàng tuân thủ nội quy, quy định

- Ghi chép, cập nhật thông tin về khách hàng cũng như các hoạt động liên quan

- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng

- Thực hiện báo cáo định kỳ

- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

- Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty

- Phối hợp, hỗ trợ các nhân viên khác trong công ty

Yêu cầu ứng viên

- Ngoại hình phù hợp với vị trí lễ tân

- Tiếng Nhật trình độ N2 trở lên + tiếng Anh sử dụng tốt

- Kinh nghiệm làm việc tại các công ty Nhật

***ưu tiên các ứng viên làm trong mảng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm về vị trí lễ tân

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng

- Có kỹ năng giao tiếp + xử lý tình huống tốt

- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc

- Sẵn sàng học hỏi và làm theo phong cách làm việc của công ty Nhật Bản

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty tNHH Pronexus Việt Nam
Công ty tNHH Pronexus Việt Nam
54-56 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1

Không chỉ kinh doanh và tư vấn các vấn đề về bất động sản mà Pronexus hỗ trợ toàn diện cho các công ty Nhật Bản trước, trong và sau khi mở rộng sang các nước châu Á.

Để bạn có cái nhìn rõ nét và chính xác nhất về ...Chi tiết

Không chỉ kinh doanh và tư vấn các vấn đề về bất động sản mà Pronexus hỗ trợ toàn diện cho các công ty Nhật Bản trước, trong và sau khi mở rộng sang các nước châu Á.

Để bạn có cái nhìn rõ nét và chính xác nhất về Pronexus Việt Nam, chúng tôi xin giới thiệu các dịch vụ khác mà Pronexus cung cấp.

☑️Kinh doanh bất động sản và dịch vụ liên quan

☑️Dịch vụ tư vấn quản lý

☑️Dịch vụ nghiên cứu thị trường

Muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi

SỰ thành công của công ty bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

?PRONEXUS VIETNAM CO., LTD

?Address : 13th Floor, Zen Plaza Building, No. 54-56 Nguyen Trai Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh

?https://www.pronexus-vn.com/

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lễ Tân Văn Phòng trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty tNHH Pronexus Việt Nam. Công ty tNHH Pronexus Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lễ Tân Văn Phòng cách đây lúc 05/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty tNHH Pronexus Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 54-56 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Lễ Tân Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ