Lễ tân tại tòa nhà hạng A Cầu Giấy lương 15 triệu

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

I. Mô tả công việc:
- Chức danh: Lễ tân hành chính.
- Số lượng: 02 chỉ tiêu.
- Giờ làm việc: hành chính (nghỉ chủ nhật).
- Mức lương: LCB 10.000.000đ + Thưởng (Công ty có chính sách thưởng doanh thu bộ phận gián tiếp kinh doanh hàng tháng). Thu nhập trung bình 15 đến 20 triệu hàng tháng.
- Mô tả công việc:
+ Lễ tân hành chính có nhiệm vụ sắp xếp khách hàng đến liên hệ làm việc với các bộ phận của Công ty, làm các công việc hành chính khác do Trưởng phòng hành chính phân công.
+ Làm việc tại tầng 9 tòa nhà Detech II số 107 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Là nữ, tuổi từ 20 đến 32.
- Ngoại hình khá, cao trên 1,65m.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm lễ tân, giao tiếp Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

II. Quyền lợi:
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, được tham gia vào các mảng kinh doanh của Công ty.
- Có điều kiện thăng tiến.
- Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động: lương, thưởng, ăn cơm trưa tại canteen, nộp BHXH, BHYT, tổ chức công đoàn.
- Có khả năng đạt được mức thu nhập cao (>30 triệu).

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư PHP
Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư PHP
75 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lệ
Công ty PHP là Công ty hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: 1. Lĩnh vực Viễn thông: là Đại diện ủy quyền cấp 1 của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), thành lập và phát triển cùng Viettel ngay từ khi Viettel ra mắt DỊCH VỤ DI ...Chi tiết
Công ty PHP là Công ty hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: 1. Lĩnh vực Viễn thông: là Đại diện ủy quyền cấp 1 của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), thành lập và phát triển cùng Viettel ngay từ khi Viettel ra mắt DỊCH VỤ DI ĐỘNG 098 (tháng 15/10/2004). Đến nay, Công ty đã có hàng ngàn đại lý ở Hà Nội và các tỉnh phía bắc cùng 3 trung tâm giao dịch Viettel phục vụ khách hàng tại Hà Nội: - Trung tâm 1 (Trụ sở chính): 75 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. - Trung tâm 2 (Tòa nhà văn phòng của Công ty): L2-9, 70 Lưu Hữu Phước, Nam Từ Liêm. - Trung tâm 3: 18 Lê Văn Hiến - Phường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. 2. Lĩnh vực vận tải: Công ty PHP là nhà cung cấp dịch vụ vận tải chuyển nghiệp dòng xe nhỏ (từ 4 đến 7 chỗ) cho cá nhân, tổ chức và dự án. 3. Lĩnh vực truyền thông: Công ty là nhà cung cấp dịch vụ thông tin giải trí qua di động hàng đầu Việt Nam với doanh thu năm 2017 đạt 36 tỷ. 4. Lĩnh vực tư vấn tài chính: Công ty PHP là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho hàng nghìn cá nhân và tổ chức tại Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lễ tân tại tòa nhà hạng A Cầu Giấy lương 15 triệu trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư PHP. Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư PHP đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lễ tân tại tòa nhà hạng A Cầu Giấy lương 15 triệu cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư PHP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Lễ tân tại tòa nhà hạng A Cầu Giấy lương 15 triệu

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ