Lễ Tân Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại VP HĐQT

- Trực tổng đài điện thoại

- In ấn, công chứng hồ sơ tài liệu; nhận và chuyển công văn đi, đến, phân bổ và lưu trữ theo quy định

- Chuẩn bị cơ sở vật chất, theo dõi và sắp xếp lịch đặt phòng khách/phòng họp của VP HĐQT

- Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng

- Chuẩn bị hậu cần cho các chuyến công tác và/hoặc liên hệ làm việc của các TV HĐQT và các cán bộ nhân viên của VP HĐQT (xin visa; đặt vé; đặt phương tiện đi lại; đặt phòng ở/khách sạn; làm thủ tục liên quan đến chi phí;…)

- Giám sát, nhắc nhở công việc của nhân viên tạp vụ trong việc dọn dẹp vệ sinh.

- Quản lý các trang thiết bị, đồ dùng trong khu vực VP HĐQT

- Tổ chức thực hiện các công tác chuẩn bị và trực tiếp tham gia các hoạt động đón tiếp khách hàng, các ngày kỷ niệm, các ĐHCĐ, các ngày đặc biệt khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, dưới 28 tuổi

- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe.

- Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các loại máy văn phòng (photo, scan, fax….)

- Tiếng Anh giao tiếp: ưu tiên, không bắt buộc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên, có thể đi làm ngay

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, tháng lương 13, trợ cấp lễ tết

- Các chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.

- Các khoản đãi ngộ thỏa đáng cho cống hiến xuất sắc và sự gắn bó của nhân viên với Công ty.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên ngành .

- Cơ hội được luân chuyển tại các đơn vị khác trong công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi ...Chi tiết

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi mới và trở thành một trong những thương hiệu Tập Đoàn tài chính lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.

Phát huy mối liên kết của hoạt động quản trị theo mô hình Holdings (Công ty mẹ - Công ty con), Tập Đoàn Trí Việt định hướng phát triển trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản cho Khách hàng, bao gồm: Tiền- Chứng khoán- Bất động sản, hoàn thành sứ mệnh xây dựng một cộng đồng thịnh vượng. 

Ngày 04/07/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội đã cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 12 cho TVC, đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt : 

Tên viết tắt : Tập đoàn Trí Việt

Tên tiếng Anh : Tri Viet Asset Management Corporation Joint Stock Company

Với phương châm “Trí tuệ tạo dựng niềm tin”, Ban lãnh đạo Tập đoàn Trí Việt đã và đang đi đúng hướng trong nền kinh tế cạnh tranh ngày càng cao. Hiện tại, Tập đoàn Trí Việt có mạng lưới kinh doanh được mở rộng đến các tỉnh thành trọng điểm trong cả nước, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và ngày càng được Khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Trong những năm tiếp theo, với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản tại các cơ sở đào tạo uy tín trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Tập đoàn Trí Việt tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh, đặt chất lượng cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản lên hàng đầu để từng bước vững vàng hướng ra thị trường thế giới. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lễ Tân Hội Đồng Quản Trị trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lễ Tân Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Lễ Tân Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ