Lễ Tân Đối Ngoại
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
Hoàn thành, thực hiện những công việc của vị trí nhân viên Lễ Tân đối ngoại của Công ty;
Quản lí, sắp xếp, duy trì vệ sinh sạch đẹp khu vực làm việc, phòng họp và khu vực chung;
Chủ động và hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax, tài liệu, giấy tờ;
Chủ động trong việc đón tiếp khách của Công ty;
Sắp xếp và hỗ trợ khi Công ty có tiệc, phục vụ và giám sát tiệc;
Hỗ trợ với phòng Hành chính, Nhân sự tổ chức các hoạt động, chương trình của Công ty như: chương trình gắn kết, Lễ, Tết, tiệc sinh nhật;
Tiếp nhận và chuẩn bị phòng họp theo lịch, quản lý kho lập báo cáo kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ;
Hỗ trợ trong việc quản lí công tác an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Quản lí, sắp xếp, duy trì vệ sinh sạch đẹp khu vực làm việc, phòng họp và khu vực chung;
Chủ động và hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax, tài liệu, giấy tờ;
Chủ động trong việc đón tiếp khách của Công ty;
Sắp xếp và hỗ trợ khi Công ty có tiệc, phục vụ và giám sát tiệc;
Hỗ trợ với phòng Hành chính, Nhân sự tổ chức các hoạt động, chương trình của Công ty như: chương trình gắn kết, Lễ, Tết, tiệc sinh nhật;
Tiếp nhận và chuẩn bị phòng họp theo lịch, quản lý kho lập báo cáo kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ;
Hỗ trợ trong việc quản lí công tác an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp PTTH, Cao đẳng trở lên hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương (lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn).
• Ngoại hình khá, ưa nhìn, sử dụng tiếng Anh cơ bản và tin học văn phòng.
• Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương (lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn).
• Ngoại hình khá, ưa nhìn, sử dụng tiếng Anh cơ bản và tin học văn phòng.
• Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng chế độ lương thưởng kèm theo hoa hồng của công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội dành cho nhân viên
- Được tham gia team building hàng năm
- Được nâng cao khả năng tiếng Anh và các kỹ năng làm việc
- Được hưởng chế độ lương thưởng kèm theo hoa hồng của công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội dành cho nhân viên
- Được tham gia team building hàng năm
- Được nâng cao khả năng tiếng Anh và các kỹ năng làm việc
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Quản lý Phát triển Oxley MK Việt Nam
309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Huy
309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Huy
Hoạt động tư vấn quản lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lễ Tân Đối Ngoại trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Quản lý Phát triển Oxley MK Việt Nam. Công ty TNHH Quản lý Phát triển Oxley MK Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lễ Tân Đối Ngoại cách đây lúc 23/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Quản lý Phát triển Oxley MK Việt Nam
Địa chỉ: 309 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên