Lễ Tân (Admin)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 516 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, khai thác thông tin các sản phẩm ký gửi mua bán cho thuê từ khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của công ty. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời.
- Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà theo lịch được phân công từ Ban quản lý;
- Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc, tham quan tòa nhà;
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo yêu cầu của khách gọi đến;
- Ghi nhận và báo cáo lại thông tin về khách gọi đến nếu không chuyển được cuộc gọi theo yêu cầu;
- Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp;
- Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà;
- Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến;
- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách;
- Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà;
- Thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra;
- Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất; làm các báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
- Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 1 trong 3 địa điểm sau
- Sim City Đường số 4, Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
- Valencia Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
- The Park Residence Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức cơ bản về bất động sản;
- Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học;
- Linh hoạt, nhạy bén;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng hàng tháng: 6-10tr triệu tùy năng lực;
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
- Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
- Làm việc giờ hành chính;
- Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
- Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

117 trần trong cung
Công ty TNHH Bất Động Sản 2Cs
Địa chỉ: 117 trần trong cung
Quy mô: 25-99 nhân viên