Lazada - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Team Leader Call Center)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Call Center)
- Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH)
- Giám sát, động viên, thức đẩy nhân viên làm việc
- Hỗ trợ, đảm bảo team đạt KPIs
- Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các vấn đề phát sinh
- Thực hiện báo cáo
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong ngành Call Center
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí senior hỗ trợ Team leader
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
- Kĩ năng trình bày, giải thích và tạo động lực cho nhân viên
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
- Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương gộp từ 10 triệu VND/tháng
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Có hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Địa chỉ: 171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
Quy mô: Đang cập nhật