Lập Trình Viên NET (Net Developer)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Tham gia phân tích yêu cầu, thiết kế tính năng, database, lập trình trong các dự án phát triển sản phẩm trên nền NET Framework.

Thực hiện công việc theo mô hình Agile Scrum, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát và báo cáo công việc theo từng Sprint.

Tham gia nghiên cứu và trình bày các công nghệ mới

Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về chuyên ngành CNTT.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương 6 tháng - 1 năm.

- Chủ động, cởi mở, không ngại thách thức.

- Có vị trí Thực tập cho các bạn sinh viên học CNTT (vui lòng note tên vị trí là TTS)

Quyền lợi được hưởng

- Được học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức, công nghệ mới trên thế giới như Artificial Intelligence/Machine Learning/Deep Learning, Biometrics (Khuôn mặt, Vân tay,…), Xử lý ảnh (OpenCV – Computer Vision), Thiết kế máy móc/thiết bị điện tử (IoT), Lập trình/Nền tảng (C, C++, C#, NodeJS, Java, .NET, .NET Core, Python,…), Kiến trúc hệ thống Multi Tenant, Cloud Computing, Oracle DBA, Oracle PL/SQL, Tích hợp hệ thống, Quy trình chất lượng và an toàn bảo mật, DevOps, BI/Analytics,.…..

- Được tham gia phát triển các dự án lớn, phức tạp cho các tổ chức lớn như Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,……

- Thu nhập hấp dẫn: 170-300 triệu/năm, có trợ cấp ăn trưa, thưởng quý, năm,…

- Trung bình hưởng 14-18 tháng lương/năm.

- Được hưởng các chính sách và phúc lợi theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm, tiệc mỗi tháng.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ.

- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở vui vẻ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy)
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy)
Tầng 4 Tòa nhà 29T1 Khu N05 đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hyperlogy được thành lập năm 2003, tập trung vào cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, phát triển phần mềm và dịch vụ chuyên gia. Cho đến nay, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực Tích hợp hệ thống, An ninh ...Chi tiết

Hyperlogy được thành lập năm 2003, tập trung vào cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, phát triển phần mềm và dịch vụ chuyên gia. Cho đến nay, chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình trong các lĩnh vực Tích hợp hệ thống, An ninh bảo mật, Phát triển phần mềm và Dịch vụ chuyên gia, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho các Tổ chức, cơ quan, các Công ty và Tập đoàn, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet. Năm 2014, chúng tôi đạt chứng nhận ISO 27001:2013 về an toàn thông tin cho các lĩnh vực hoạt động của mình.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có các chứng chỉ quốc tế như OCP, SCAE, MCSE, MCSA, CCSP, CCNP, CCNA, FCNSA, NACA,… nhiều kinh nghiệm thiết kế, tích hợp và triển khai dự án lớn cho các doanh nghiệp và ISP lớn của Việt Nam.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

TÍCH HỢP HỆ THỐNG

Bộ phận chuyên trách các dự án và tích hợp hệ thống. Hội tụ các chuyên gia về các hệ thống truyền dẫn, cơ sở hạ tầng mạng viễn thông, mạng doanh nghiệp, hệ thống dịch vụ, hệ thống lưu trữ, bảo mật mạng,…

Tích hợp hệ thống cao cấp sử dụng Cluster trên Linux, UNIX cho các hệ thống mail, hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle,… là một thế mạnh của Hyperlogy.

PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

Chúng tôi nghiên cứu các và phát triển các chương trình ứng dụng dựa trên nền tảng các sản phẩm của ORACLE, IBM, MICROSOFT,…

Năm 2014, Hyperlogy cho ra đời sản phẩm Hệ thống quản trị nguồn nhân lực iHCM, áp dụng phương thức quản trị theo mục tiêu (MBO) giúp nhân viên, nhà quản lý có thể tương tác mọi lúc, mọi nơi theo thời gian thực.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ CSDL ORACLE

Chúng tôi đã thực hiện thành công và cung cấp dịch vụ chuyên gia hàng năm cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Giải pháp và dịch vụ cũng được cung cấp cho các công ty lớn trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính.

 Hệ thống phòng ngừa thảm họa, đồng bộ dữ liệu (Data Guard)

 Hỗ trợ vận hành hệ thống CSDL Oracle Database


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lập Trình Viên NET (Net Developer) trong ngành IT phần cứng/mạng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy). Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy) đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lập Trình Viên NET (Net Developer) cách đây lúc 20/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà 29T1 Khu N05 đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Lập Trình Viên NET (Net Developer)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ