Lập Trình Viên Mức 2

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Ngân hàng/ Tài chính, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Số lượng: 05
- Thực hiện Phân tích thiết kế chi tiết các chức năng phần mềm.
- Lập trình các chức năng phần mềm khai thác và phân tích số liệu
- Bảo trì phần mềm.
- Tham gia dự án CNTT.

* Chế độ đãi ngộ:
- Được trả lương trên cơ sở trình độ, năng lực của từng cá nhân, vị trí công việc được giao đảm nhận và theo Quy chế lương của Trung tâm Công nghệ Thông tin – BIDV.
- Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Độ tuổi: Độ tuổi không quá 35 tuổi.
- Trình độ:
o Có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên, được đào tạo chính quy, tập trung, hệ dài hạn từ 4 năm trở lên (trường hợp học liên thông từ cao đẳng lên đại học không thuộc đối tượng này).
o Trường đào tạo: Danh mục các trường Đại học thuộc diện tuyển dụng tại Phụ lục đính kèm.
o Chuyên ngành tuyển dụng: Công nghệ Thông tin, Điện tử Viễn thông, Toán – Tin, Khoa học máy tính, Hệ thống Thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Điện tử, Truyền thông, An toàn thông tin.
o Điểm trung bình chung các năm học từ 6,0 trở lên (đối với thang điểm 10) hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4).
o Chấp nhận ứng viên dự tuyển (i) đã có kết quả học tập năm cuối nhưng chưa thi tốt nghiệp hoặc chưa bảo vệ tốt nghiệp (ii) đã được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp Đại học nhưng chưa có Bằng tốt nghiệp Đại học. Ứng viên cam kết nếu trúng tuyển sẽ bổ sung Bằng tốt nghiệp đại học khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Điều kiện khác: Đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi cơ quan có yêu cầu. Có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao. Ưu tiên các đối tượng đã có kinh nghiệm và thời gian công tác trong lĩnh vực CNTT.

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
- Có tư duy lập trình tốt, khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập hoặc theo nhóm.
- Có kỹ năng xây dựng các tài liệu kỹ thuật phát triển phần mềm: Phân tích khảo sát yêu cầu nghiệp vụ, phân tích thiết kế hệ thống.
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt và áp dụng công nghệ mới.
Ưu tiên:
- Các ứng viên đã từng tham gia các dự án triển khai hệ thống phần mềm lớn cho các ngân hàng thương mại, hoặc có hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng và các hệ thống phần mềm của ngân hàng.
- Các ứng viên có khả năng lập trình Java và có kinh nghiệm về cơ sở dữ liệu Oracle, SQL Server.
- Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống/công cụ như sau:
+ Hệ thống Data warehouse trên nền công nghệ của các hãng Microsoft/ IBM/ Oracle
+ Các công cụ BI, ETL...

Yêu cầu trình độ ngoại ngữ: tối thiểu chứng chỉ C tiếng Anh.
Trung tâm CNTT chấp nhận ứng viên hoàn thiện tiêu chuẩn Tiếng Anh trong vòng 12 tháng nếu trúng tuyển.

Ứng vien sau khi ứng tuyển vui lòng hoàn thành phiếu đăng ký tuyển dụng BIDV trên link : https://drive.google.com/open?id=1fjztMrqRVu0uU1aQaEpT2GdoZR9AGkCv

Các ứng viên cần hoàn thành phiếu đăng ký tuyển dung BIDV và hồ sơ theo hướng dẫn dưới đây để hoàn tất hồ sơ ứng tuyển vào BIDV:
- Phiếu đăng ký dự tuyển BIDV”
- Đơn xin dự tuyển theo mẫu đính kèm
- Bản sao các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp đại học hoặc Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học; Các chứng chỉ liên quan đến chuyên ngành đào tạo (nếu có); Bằng tốt nghiệp THPT; Chứng chỉ Ngoại ngữ; Chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có); Giấy khai sinh

* Địa điểm làm việc:
- Trung tâm Công nghệ Thông tin – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại thành phố Hà Nội: Địa chỉ: Tòa nhà BIDV - Số 7 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy – Hà Nội).
- Ban Công nghệ- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam: Tháp BIDV- 35 Hàng Vôi- Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Chúng tôi hiểu mỗi người khi trưởng thành đều tìm một nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân. Định hướng cho tương lai là mục đích của cuộc sống mà mỗi người đều khát khao đạt được. Tương lai nằm trong tầm tay của bạn và chúng ...Chi tiết
Chúng tôi hiểu mỗi người khi trưởng thành đều tìm một nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân. Định hướng cho tương lai là mục đích của cuộc sống mà mỗi người đều khát khao đạt được. Tương lai nằm trong tầm tay của bạn và chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ bây giờ….để vượt qua khó khăn, chinh phục thử thách và vươn đến đỉnh vinh quang trong nghề. Nếu bạn bắt đầu sự nghiệp khi chưa có kinh nghiệm, bạn hãy lựa chọn vị trí Chuyên viên/ Nhân viên và chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển nghề nghiệp Quản lý trong tương lai. Con đường nghề nghiệp Quản lý được chia thành 3 bước ngoặt: Quản lý sơ cấp, Quản lý trung cấp và Quản lý cao cấp. Nếu bạn muốn tiếp tục phát triển nghề nghiệp với những kinh nghiệm có sẵn, chúng tôi sẽ dành cho bạn nhiều cơ hội để bước tiếp trên nấc thang danh vọng Quản lý. Chúng tôi cam kết cùng bạn xây dựng một tương lai tươi sáng! - TOP 3 REASONS TO JOIN US: 1. Những con người thông minh, năng động và sáng tạo 2. Ban lãnh đạo với 2 chữ “Tâm và Tầm” 3. Luôn coi trọng yếu tố con người Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Lập Trình Viên Mức 2 trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Lập Trình Viên Mức 2 cách đây lúc 18/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Lập Trình Viên Mức 2

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ