[Lâm Đồng] Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Lâm Đồng


Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự và hành chính theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác quản lý nhân sự, theo dõi chấm công và tính lương cho cán bộ công nhân viên.
- Đề xuất xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Tổ chức tốt công tác văn thư, hành chánh, quản lý con dấu, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ trong toàn Công ty.
- Lập và triển khai thực hiện các giải pháp, các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết.
- Thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành như: điện, điện thoại, phường, cảnh sát PCCC,…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm lúc phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, từ 30 - 45 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Quản trị - Luật, Kinh tế, Thương Mại, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
- Có thể làm việc tại Lâm Đồng.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chính xác và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, linh hoạt xử lý tình huống.
- Nắm rõ chính sách, luật liên quan đến lao động, KPI,...
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (quan hệ lao động, ...).
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
- Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
- Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Sương
Bạn đang xem tin việc làm [Lâm Đồng] Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Lâm Đồng] Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 07/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[Lâm Đồng] Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ