Kỹ Thuật Viên In Ấn

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 307 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: In ấn/Xuất bản

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách khâu ra lệnh in ấn từ file in của bộ phận dàn file, canh chỉnh qui cách, màu sắc thành phẩm in sao cho đạt yêu cầu chất lượng.
- Xử lý sự cố máy in (sẽ được đào tạo)
- Phụ trách khâu gia công thành phẩm inhouse như: cán màng, cấn gấp, đóng gáy, đóng gói thành phẩm...
- Trực tiếp canh bài in tại xưởng Offset
- Liên hệ các đơn vị gia công sau in để hoàn thiện thành phẩm

Yêu cầu ứng viên

Vị trí này dành cho những bạn yêu thích công việc kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật trong ngành in ấn:
- Nam - 20 - 28 tuổi
- Đã từng làm Công ty in ấn hoặc chưa có kinh nghiệm
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu nhanh chóng
- Chịu khó, chăm chỉ
- Tập trung cao, cầu toàn
- Cởi mở với feedback xây dựng và không mắc cùng một lỗi nhiều lần
- Coi trọng deadline và chất lượng công việc
- Làm việc linh hoạt, khả năng xử lý vấn đề nhạy bén, chính xác, hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc tại Gora rất nhân văn và cấp tiến:
www.gora.vn - www.facebook.com/GoraCreativeCo/
- T2 - T6: 8h:30 - 17:30 (nghỉ trưa 12:00-13:00) , T7: 8h:30 - 12:00
- CN: Nghỉ
- Nghỉ lễ, tết theo qui định của Nhà nước
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức quan trọng áp dụng cho công việc
- Gora Creative - Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (cách ngã tư Phan Văn Trị và Phạm Văn Đồng 10 phút chạy xe - đại lộ "rất rất hiếm" khi kẹt xe nên cứ thẳng cánh xe bay)
- Có lò vi sóng, phòng tập gym & phòng nghỉ trưa

Cách thức ứng tuyển

- Email nói lên mong muốn ứng tuyển vào vị trí này, khả năng, kinh nghiệm...
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Gora Creative
Công Ty TNHH Gora Creative
29/28 Đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Người liên hệ: Ms. Đông Anh
Gora Creative Co., Ltd được thành lập sau hơn 10 năm hoạt động dưới thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế Gilly Vu. Đây là bước phát triển vượt bậc của chúng tôi về nhân sự, qui trình, sản phẩm, dịch vụ và giá trị Thương hiệu. Với hơn ...Chi tiết
Gora Creative Co., Ltd được thành lập sau hơn 10 năm hoạt động dưới thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế Gilly Vu. Đây là bước phát triển vượt bậc của chúng tôi về nhân sự, qui trình, sản phẩm, dịch vụ và giá trị Thương hiệu. Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành thiết kế Thương hiệu, thiết kế Logo, thiết kế Website và thiết kế Quảng Cáo, những năm gần đây chúng tôi phát mở rộng phát triển mảng In nhanh kỹ thuật số để phục vụ tốt nhất và trọn vẹn nhất cho nhu cầu của khách hàng. Nhiều doanh nghiệp lâu năm tìm đến chúng tôi để làm mới mình cũng như các doanh nghiệp mới thành lập chú trọng về một bề ngoài đẹp và cạnh tranh cũng được chúng tôi tư vấn và thiết kế trọn gói như: thiết kế Logo, thiết kế Namecard, thiết kế Brochure, thiết kế Website và in nhanh mọi ấn phẩm thương hiệu quan trọng. Đồng hành cùng bạn trong quá trình xác định giá trị cốt lõi – lợi thế cạnh tranh bền vững của Thương Hiệu, từ đó xây dựng định vị và sáng tạo Brand name, Slogan và qui định tính cách, văn hóa của Thương Hiệu. Tiếp theo đến quá trình thiết kế, nếu thiết kế logo là khởi đầu, thì thiết kế website sẽ quan trọng thứ hai, bởi một khi thiết kế logo đã đẹp thì sẽ đem lại nhiều cảm hứng cho việc thiết kế website đẹp. Ngoài ra in ấn cũng là một thế mạnh rất lớn của Gora bởi nó giúp cho khách hàng yên tâm rằng các thiết kế đẹp cũng sẽ được đội ngũ in nhanh của Gora chăm chút ra thành phẩm chất lượng. Gora Creative không chỉ phụ trách in ấn, gia công cho chính những đứa con tinh thần do đội ngũ của mình thiết kế ra mà còn cả những “đứa con” của đơn vị thiết kế khác một cách thật tỉ mỉ và cầu toàn. Chúng tôi duy trì và không ngừng nâng cấp các dịch vụ thiết kế và in nhanh vốn là thế mạnh lâu năm của đội ngũ Gora Creative, cùng sự liên kết chặt chẽ với các đối tác uy tín nhằm giải quyết vần đề tốt nhất cho khách hàng. Đến với Gora Creative và làm việc cùng những con người tậm tâm và chuyên nghiệp, các bạn sẽ luôn nhận được chất lượng thiết kế và thành phẩm in ấn cùng uy tín thời gian xứng đáng với mong đợi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Thuật Viên In Ấn trong ngành In ấn/Xuất bản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Gora Creative. Công Ty TNHH Gora Creative đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Thuật Viên In Ấn cách đây lúc 25/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Gora Creative

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 29/28 Đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Quy mô: Dưới 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Thuật Viên In Ấn

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ