Kỹ Thuật Viên Bảo Hành Trung Tâm Bảo Hành Panasonic
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 447 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Điện tử viễn thông, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Vị trí: Kỹ thuật viên sửa chữa
- Tiếp nhận các ca bảo hành của khách, kiểm tra, sửa chữa và bàn giao cho khách.
- Đọc tài liệu kỹ thuật, kiểm tra mã linh kiện, báo cáo công việc cho phụ trách ngành hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Kiểm tra, phân loại, đánh giá phẩm và một số công việc liên quan được giao.
- Địa điểm làm việc: Trung tâm bảo hành Panasonic, CN HCM, 28 Nguyễn Thị Diệu, Q3
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ 20 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Trung cấp chuyên nghiệp ngành điện lạnh hoặc điện, điện tử
- Có 1-2 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo hành sản phẩm điện lạnh, điện tử dân dụng. ( là 1 lợi thế)
- Đọc được tài liệu kỹ thuật tiếng Anh (ưu tiên), sử dụng word, excel.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, kỹ năng giao tiếp, giải thích với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 5.000.000đ – 8.000.000đ
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật lao động;
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi; giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, năng động;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên