Kỹ Thuật TS

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, IT phần cứng/mạng, Bảo trì/Sửa chữa

Số lượng:10

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Lắp đặt, sửa chữa, khắc phục các sự cố về các hệ thống kỹ thuật : hệ thống máy lạnh VRV, VRF, hệ thống thông gió, hệ thống camera, PCCC, hệ thống đường ống nước, xây dựng cơ bản, hệ thống Network, Máy phát công suất lớn,.. của các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn thuộc các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh ( môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp)

Di chuyển trong thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ giải quyết các sự cố từ khách hàng (môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp)

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên các ngành liên quan ( Điện – cơ khí,điện tửviễn thông, điện lạnh, tự động hóa, điện công nghiệp,công nghệ thông tin.) 

Có smartphone và xe để tiện di chuyển (bắt buộc)

Hạm học hỏi; chăm chỉ; siêng năng; không ngại khó, ngại khổ và có trách nhiệm trong công việc

Tuổi từ: 20 - 25 tuổi

Quyền lợi được hưởng

Được hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt tận tình tất cả những kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao và các kỹ năng cần thiết ( tư duy, phân tích vấn đề, làm việc nhóm, quản lý thời gian )

Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện

Cơ hội thăng tiến cao: Sau 20 ngày nếu vượt qua bài test sẽ trở thành nhân viên chính thức Xét tăng bâc lương và vị trí: 3 tháng/ lần

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 ( Off 1 ngày/ tuần )

Lương: thu nhập theo năng lực + Thưởng

Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Nếu bạn còn đi học : PARTTIME 4 BUỔI 1 TUẦN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY EAMGROUP
CÔNG TY EAMGROUP
562B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

EAMGROUP được thành lập từ 03/2014. Được tập hợp và phát triển bởi một đội kĩ sư có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành điện tự động và công nghiệp nặng. Là công ty hoạt động chuyên về mảng bảo trì tại Việt Nam. Với mục tiêu là cung cấp ...Chi tiết

EAMGROUP được thành lập từ 03/2014. Được tập hợp và phát triển bởi một đội kĩ sư có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành điện tự động và công nghiệp nặng. Là công ty hoạt động chuyên về mảng bảo trì tại Việt Nam. Với mục tiêu là cung cấp các giải pháp về tự động và xanh cho sản xuất thời đại công nghiệp 4.0.

An Toàn - Tận Tậm - Chất Lượng là phương châm bất diệt mà EAMGROUP hướng tới khi chúng tôi cung cấp các dịch vụ của chúng tôi cho khách hàng của mình. Chính vì lý do đó, EAMGROUP đang ngày càng mở rộng và phát triển vững mạnh qua từng năm. Khách hàng của EAMGROUP không chỉ có tại TP.Hồ Chí Minh, mà đã mở rộng ra rất nhiều khu vực khác như: Bình Dương, Bình Phước, Long An, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang,....

Qua nhiều năm phát triển dịch vụ, sản phẩm và công nghệ, với nền gốc là mảng điện tự động chuyên về chế tạo máy, bộ kẹp, bộ gắp, máy đóng gói, máy sơ chê sản phẩm,....Từ tháng 07-2015, EAMGROUP đã mở rộng sang mảng điện công nghiệp.

Từ tháng 05-2018, EAMGROUP tiếp tục mở rộng sang mảng điện dân dụng.Với đội ngũ Kỹ sư, chuyên viên Kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa, bảo trì nhiều công trình, cùng với phương pháp làm việc khoa học, tận tâm hết lòng, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng thông qua việc đảm bảo an toàn cho công trình.

Đội ngũ công nhân, kỹ sư, quản lý của EAMGROUP được đào tạo kỹ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm từ trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, EAMGROUP còn chú trọng đến chất lượng bảo trì. Hàng tháng, công ty đều tổ chức các khóa huấn luyện chuyên môn cho kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật, đào tạo kỹ năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng giải quyết công việc độc lập, hay theo đội nhóm.



Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Thuật TS trong ngành Điện/Điện tử/Điện lạnh được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY EAMGROUP. CÔNG TY EAMGROUP đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Thuật TS cách đây lúc 20/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY EAMGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 562B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Thuật TS

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ