Kỹ Sư Xây Dựng Mô Hình Kết Cấu BIM (Revit); Quản Lý Thiết Kế BIM (Revit); Lập Trình Phát Triển Add-I

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1577 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tham gia vào quá trình tư vấn thiết kế, tư vấn kiểm tra thiết kế kết cấu bê tông, kết cấu bê tông cốt thép và kết cấu thép.
- Thực hành BIM trong xây dựng mô hình kết cấu bê tông, kết cấu bê tông cốt thép, kết cấu thép, và sản xuất các bản vẽ thiết kế chi tiết kết cấu từ mô hình kết cấu BIM theo các tiêu chuẩn và quy định của Công ty và các dự án.
- Quản lý thiết kế, kiểm soát chất lượng mô hình BIM cũng như các nội dung (thông tin, bản vẽ, v.v…) xuất ra từ mô hình BIM.
- Phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong các nhóm dự án trong việc tạo lập, sử dụng và duy trì hệ thống các tiêu chuẩn và quy định về thiết kế BIM (các template, các family, v.v…)
- Phối hợp, làm việc với chủ đầu tư và các đối tác ở các bộ môn thiết kế và thi công khác để cập nhật, giải quyết các nội dung BIM xuyên suốt vòng đời các dự án.
- Soạn thảo BIM Strategies and BIM Execution Plan cho các dự án.
- Tổng hợp mô hình BIM từ các bộ môn thiết kế và thi công khác, thực hiện đánh giá và soạn thảo báo cáo va chạm, chất lượng các mô hình BIM.
- Lập trình phát triển Add-ins trong BIM (Revit API) để tạo ra những công cụ hỗ trợ thực hành BIM nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan;
- Có năng lực chuyên môn, có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực trong công việc;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Autodesk Revit Structure, Autodesk Navisworks, Autodesk AutoCAD, v.v… trong xây dựng mô hình kết cấu bê tông, kết cấu bê tông cốt thép, kết cấu thép;
- Có kiến thức chuyên môn, nắm rõ các quy định, tài liệu thực hành BIM;
- Có khả năng lập trình phát triển Add-ins trong BIM (Revit API);
- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc/và tiếng Pháp) trong thực hành BIM;
- Có tinh thần làm việc nhóm, có khả năng thích ứng tốt trong các môi trường và điều kiện làm việc theo các dự án quốc tế;
- Trung thực, cẩn thận, có tư duy logic tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Additional healthcare for official employment
- 12 days/year
- 02 times/year for official employment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH STRUCTURES VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH STRUCTURES VIỆT NAM
17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Structures Vietnam | Structures Ile-de-France, thành viên của Tập đoàn VINCI Construction (Pháp), là công ty chuyên tư vấn thiết kế kết cấu các loại công trình xây dựng có quy mô lớn và độ phức tạp cao, từ giai đoạn thiết kế ý tưởng đến giai đoạn thiết kế ...Chi tiết
Structures Vietnam | Structures Ile-de-France, thành viên của Tập đoàn VINCI Construction (Pháp), là công ty chuyên tư vấn thiết kế kết cấu các loại công trình xây dựng có quy mô lớn và độ phức tạp cao, từ giai đoạn thiết kế ý tưởng đến giai đoạn thiết kế thi công công trình. Tại Việt Nam, Công ty bắt đầu những hoạt động đầu tiên từ năm 1997, đến nay đã có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Hà Nội với hơn 50 kỹ sư tư vấn thiết kế kết cấu, hoạt động tích cực trên các dự án xây dựng tại châu Âu và châu Á. Trong số các dự án mới nhất của Structures Vietnam, có thể kể đến những dự án nổi bật như Tháp CMA ở Marseille (Pháp), Tháp Odeon ở Monaco (Monaco), Tháp D2 ở La Defense – Paris (Pháp), sân vận động Arena 92 ở La Defense – Paris (Pháp), tòa nhà biểu tượng Parc des Ateliers – Arles (Pháp), nhà ga hành khách mở rộng của sân bay Phnom Penh, sân bay Siem Reap (Cambodia), tòa nhà phức hợp Berjaya Central Park ở Kuala Lumpur (Malaysia) cũng như tòa nhà Hap Seng ở Kota Kinabalu (Malaysia). Các thông tin thêm về Công ty và Tập đoàn có tại www.vinci-construction.com ; www.vinci-construction.fr Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Xây Dựng Mô Hình Kết Cấu BIM (Revit); Quản Lý Thiết Kế BIM (Revit); Lập Trình Phát Triển Add-I trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH STRUCTURES VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH STRUCTURES VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Xây Dựng Mô Hình Kết Cấu BIM (Revit); Quản Lý Thiết Kế BIM (Revit); Lập Trình Phát Triển Add-I cách đây lúc 02/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH STRUCTURES VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Xây Dựng Mô Hình Kết Cấu BIM (Revit); Quản Lý Thiết Kế BIM (Revit); Lập Trình Phát Triển Add-I

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ