Kỹ sư tư vấn giám sát Cơ Điện (MEP)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bình Định


Mô tả công việc

1. Kiểm tra, đánh giá hồ sơ thiết kế, bản vẽ triển khai thi công (shopdrawing), vật tư, thiết bị của hệ thống Cơ điện (hoặc MEP) được đệ trình bởi nhà thầu thi công
(i) Kiểm tra sự tương thích của bản vẽ thiết kế, vật tư, thiết bị so với tài liệu hợp đồng.
(ii) Kiểm tra sự tương thích của thiết kế giữa các bộ môn, tuân thủ các QCVN, TCVN về thiết kế Cơ điện (MEP), đảm bảo an toàn cháy nổ, an toàn sử dụng.
(iii) Kiểm tra phát hiện sai sót, xung đột của thiết kế và bản vẽ thi công MEP; đề xuất điều chỉnh thiết kế MEP (nếu cần).
(iv) Tham góp ý kiến về việc tối ưu hóa thiết kế mang lại lợi ích cho dự án.
2. Giám sát, nghiệm thu tất cả các công việc liên quan đến hệ thống cơ điện (MEP) của dự án, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng, an toàn cháy nổ, an toàn sử dụng và đảm bảo vệ sinh môi trường.
3. Kiểm soát tiến độ xây dựng về MEP.
(i) Phối hợp với các bên liên quan để kiểm soát tiến độ xây dựng cho công việc MEP.
(ii) Kiểm tra vật tư thiết bị sử dụng cho MEP đã trình duyệt. Kiểm soát việc đặt hàng và giao hàng phần vật tư thiết bị MEP đến công trường.
(iii) Kiểm tra việc thực hiện bản vẽ thi công, biện pháp thi công phần MEP của nhà thầu để đảm bảo việc thi công đúng theo bản vẽ và thực tế công trường. Đánh giá tiến độ và khối lượng công việc thực hiện phần MEP.
4. Kiểm tra và ký nghiệm thu hồ sơ hoàn công liên quan đến phần MEP, bàn giao cho Chủ đầu tư hay đơn vị quản lý vận hành công trình của Chủ đầu tư.
5. Tham gia làm việc thảo luận nhóm với Nhà Thầu, Chủ đầu tư về công tác Cơ điện. Thực hiện vai trò và nhiệm vụ của Tư Vấn Giám Sát Cơ điện theo qui định hiện hành.
6. Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp quản lý trực tiếp, của Công ty.
Văn phòng làm việc ở Quy Nhơn, Bình Định

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Cơ điện
Có thể nhận ứng viên ít kinh nghiệm
Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có khả năng tổ chức
Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết cao.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Có chứng chỉ hành nghề TVGS là một lợi thế

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Texo Tư vấn và Đầu tư
Công ty Cổ phần Texo Tư vấn và Đầu tư
85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Đỗ Dũng
Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư (TEXO), tiền thân là Công ty cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư (CONINCO-INVEST), là một trong những công ty tư vấn xây dựng có uy tín trên thị trường. Xuất phát từ Xí nghiệp xây dựng công trình ...Chi tiết
Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư (TEXO), tiền thân là Công ty cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư (CONINCO-INVEST), là một trong những công ty tư vấn xây dựng có uy tín trên thị trường. Xuất phát từ Xí nghiệp xây dựng công trình thuộc Công ty Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – Bộ Xây dựng theo quyết định thành lập số 161/QĐ-BXD do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ký ngày 10/2/1999, trải qua nhiều giai đoạn phát triển và trưởng thành, ngày 8 tháng 1 năm 2008, Công ty Cổ phần CONINCO Tư vấn và Đầu tư được thành lập và là đơn vị tiên phong ký hợp đồng nhượng quyền thương mại CONINCO. Tháng 10/2012, thực hiện chủ trương phát triển trong thời kỳ mới, công ty quyết định đổi tên thành Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư. Với uy tín về năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, TEXO đã và đang thực hiện nhiều dự án trọng điểm có yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật cao trên các lĩnh vực: Tư vấn giám sát, Quản lý dự án, Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu, Tư vấn Thiết kế, Tư vấn thẩm tra, Chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng, Kiểm định chất lượng…. Bên cạnh đội ngũ cán bộ, kỹ sư năng động, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm tư vấn của Công ty đã được tổ chức TQCSI (Australia) công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, TEXO đã được lựa chọn tham gia thực hiện nhiều công trình lớn trên địa bàn Hà nội và các địa phương trong cả nước như khách sạn, chung cư và văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, nhà máy, công trình giao thông… TEXO, với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Phát triển bền vững”, tự hào đã và đang được các Chủ đầu tư trong và ngoài nước ngày càng tin tưởng, lựa chọn; từng bước khẳng định vị trí một Công ty tư vấn hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam và sẽ luôn là người đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ sư tư vấn giám sát Cơ Điện (MEP) trong ngành Điện/Điện tử/Điện lạnh được tuyển dụng tại Bình Định bởi Công ty Cổ phần Texo Tư vấn và Đầu tư. Công ty Cổ phần Texo Tư vấn và Đầu tư đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ sư tư vấn giám sát Cơ Điện (MEP) cách đây lúc 17/02/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Texo Tư vấn và Đầu tư

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ sư tư vấn giám sát Cơ Điện (MEP)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ