Kỹ Sư Triển Khai Hệ Thống Tổng Đài
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
Tham gia thiết kế, cài đặt và cấu hình các giải pháp Contact Center UCCX và PCCE, UCCE.
Tham gia thiết kế, cài đặt và triển khai các giải pháp ghi âm, quản lý chất lượng cuộc gọi, quản lý nguồn lực, xác thực qua giọng nói… của các hãng liên quan trong giải pháp Contact Center.
Tích hợp các ứng dụng để kết nối và hiển thị dữ liệu tập trung.
Cập nhật hướng dẫn, tài liệu khi đã hoàn tất việc triển khai.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm.
Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
Các công việc cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn
Tham gia thiết kế, cài đặt và triển khai các giải pháp ghi âm, quản lý chất lượng cuộc gọi, quản lý nguồn lực, xác thực qua giọng nói… của các hãng liên quan trong giải pháp Contact Center.
Tích hợp các ứng dụng để kết nối và hiển thị dữ liệu tập trung.
Cập nhật hướng dẫn, tài liệu khi đã hoàn tất việc triển khai.
Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm.
Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
Các công việc cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin, ưu tiên các giải pháp mạng của Cisco.
Có kiến thức tổng quan về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và tiếng Việt tốt (tối thiểu đọc hiểu tài liệu).
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt.
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
QUYỀN LỢI :
Mức lương: thương lượng theo năng lực (Open salary)
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cơ hội thăng tiến
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi:
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
Tham gia teambuiding hàng năm
Cấp laptop làm việc
Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Du lịch hàng năm
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin, ưu tiên các giải pháp mạng của Cisco.
Có kiến thức tổng quan về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và tiếng Việt tốt (tối thiểu đọc hiểu tài liệu).
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt.
Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
QUYỀN LỢI :
Mức lương: thương lượng theo năng lực (Open salary)
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
Cơ hội thăng tiến
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi:
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
Tham gia teambuiding hàng năm
Cấp laptop làm việc
Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Du lịch hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo trong và ngoài nước
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm cùng với công ty
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm cùng với công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS
Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA CISCO VỀ CALL CENTER & CONTACT CENTER Công ty CP Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Được thành lập năm 2005, BASE là chuyên gia về giải pháp Call Center&Contact Center tại Việt Nam. Basebs đã chính thức trở thành ...Chi tiết
ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA CISCO VỀ CALL CENTER & CONTACT CENTER Công ty CP Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) Được thành lập năm 2005, BASE là chuyên gia về giải pháp Call Center&Contact Center tại Việt Nam. Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center. Cisco hiện vẫn đang là tên tuổi hàng đầu thế giới về nền tảng công nghệ tổng đài Khách hàng của BASE là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,... Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi, Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki, Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding, Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express Trường học: ĐH Văn Hiến Bệnh viện: Bv mắt HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Triển Khai Hệ Thống Tổng Đài trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Triển Khai Hệ Thống Tổng Đài cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASEBS
Địa chỉ: Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên