Kỹ Sư Trắc Đạc (Không Cần Kinh Nghiệm)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 226 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Môi trường/Xử lý chất thải, Xây dựng, Dầu khí/Hóa chất

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nhận nhiệm vụ từ Chỉ huy trưởng công trường, lập phương án và kế hoạch trắc đạc, quản lý, thực hiện công tác đo đạc, trắc địa tại công trình.

- Xây dựng, đề xuất quy trình khảo sát, đo đạc phù hợp với việc thi công của công trình với Ban chỉ huy công trình.

- Phòng tuyến, đánh dấu vị trí tuyến ống trên thực địa. cắm ranh giới,…

- Đo đạc triển khai, kiểm tra các công tác thi công xây lắp trên mặt bằng xây dựng, được thực hiện theo một đề cương hoặc phương án kỹ thuật đã được phê duyệt và phù hợp với tiến độ chung của các giai đoạn xây lắp nhằm đảm bảo công trình được thực hiện theo đúng thiết kế;

- Đánh giá độ ổn định và bảo trì công trình;

- Lập lưới khống chế mặt bằng và độ cao phục vụ bố trí chi tiết các cấu kiện ra thực tế hiện trường;

- Bố trí công trình; kiểm tra các cấu kiện; đo vẽ hoàn công.

- Tham gia công tác đóng gói, chuyển giao hạng mục, công trình.

- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ Chỉ Huy Trưởng và Ban Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành xây dựng.

- Tư cách đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.

- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có sức khỏe tốt, có thể đi công tác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN

- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện

- Được hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI
CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI
Tầng 4, Tòa Nhà C4 - C8 Bửu Long, P.15, Q.10, TP.HCM

Với phương châm “Trung thực – Minh Bạch – Cam kết trách nhiệm cao” đã tạo nên một thương hiệu Floordi.com mang tính toàn cầu. Thừa hưởng kinh nghiệm bảy năm trong hoạt động nhập khẩu, tổ chức thi công sàn gỗ cho các dự án lớn tại Việt Nam. ...Chi tiết

Với phương châm “Trung thực – Minh Bạch – Cam kết trách nhiệm cao” đã tạo nên một thương hiệu Floordi.com mang tính toàn cầu. Thừa hưởng kinh nghiệm bảy năm trong hoạt động nhập khẩu, tổ chức thi công sàn gỗ cho các dự án lớn tại Việt Nam. Chỉ trong hai năm tham gia vào thị trường phân phối bán lẻ, Floordi đã phát triển thần tốc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ với hơn 30 Showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước và sẽ cán mốc 100 cửa hàng trong thời gian sắp tới. Có thể nói, thành công bước đầu của Floordi đã chứng tỏ năng lực vượt trội của mình với mô hình nhượng quyền đầu tiên trong lĩnh vực sàn gỗ, sàn nhựa và vật liệu ốp lát.

Là công ty duy nhất ở Việt Nam sở hữu hệ sinh thái đầy đủ về sản phẩm lát sàn với hơn 10 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền như Floorpan, Artfloor, Lamton, Ekogreen, Skywood, Amazfloor, Sportfloor, Hillman, Silhero, Bingo. Với mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng, Floordi liên tục đàm phám với các nhà máy lớn trên thế giới để mang về Việt Nam nhiều sản phẩm độc đáo, bắt kịp xu hướng thiết kế của quốc tế, dẫn dắt và tạo động lực cho thị trường phát triển dòng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA FLOORDI.COM

Dựa trên nhận định về nhu cầu sử dụng sàn gỗ của người tiêu dùng và thị phần của thị trường ván sàn trong nước, Công ty Cổ Phần Floordi kế thừa kinh nghiệm quản lý điều hành công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam đã được thành lập vào ngày 06/03/2019, tên đầy đủ là CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI, viết tắt là: FLOORI.JSC, với số vốn điều lệ 100.000.000.000 đồng (Một trăm tỷ đồng).

Đến thời điểm hiện tại Hệ thống phân phối sàn gỗ Floordi đã có 2 kho chính nằm tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hơn 30 cửa hàng bán lẻ trải dài trên toàn quốc:

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - TRIẾT LÝ KINH DOANH FLOORDI.COM

Tầm nhìn:

Floordi trở thành tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, sản phẩm trang trí nội thất – ngoại thất. Từ đó, tạo nền tảng phát triển nhằm trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, đa quốc gia tại Việt Nam và Khu Vực Đông Nam Á. 

Sứ mệnh: 

- Bảo vệ môi trường: sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện, dễ tái chế, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. 

- Nâng cao chất lượng cuộc sống: sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn sức khỏe, tính thẩm mỹ cao, mang lại nhiều trải nghiệm về thiết kế và cảm xúc cho người dùng. 

- Tạo môi trường khởi nghiệp: Hỗ trợ khởi nghiệp và mang lại sự bức phá, thịnh vượng cho các nhà đầu tư. 

Giá trị cốt lõi: 

- Con người: Trung thực – Đoàn kết – Làm việc bằng đam mê và tâm huyết. 

- Sản phẩm: Sở hữu hệ sinh thái về sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện môi trường sống. Đồng thời dẫn đầu xu hướng thị trường về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế. 

- Dịch vụ: Phục vụ tận tâm luôn sẵn sàng ở mọi địa phương; có tính cam kết về chất lượng, thông tin và bảo hành. 

Triết lý kinh doanh: 

- Định hướng: Tập trung phát triển các giá trị cốt lõi để giải quyết các vấn đề mà khách hàng cần, luôn tập trung vào những việc tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Phát triển phải đi kèm với sự bền vững về môi trường, con người và trách nhiệm với xã hội. 

- Về sản phẩm: Đối với Floordi sản phẩm phải thỏa mãn 3 yếu tố: (1) Là vật liệu tốt, có độ bền cao; (2) Là vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường; và (3) Phải là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. 

- Hợp tác: Win – Win – Win duy trì sự rõ ràng, minh bạch và đảm bảo quyền lợi, lợi ích của các bên trong quan hệ hợp tác. 

- Con người: Phát triển con người trong tổ chức, đào tạo chuyên môn làm việc, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, nâng cao nhận thức và trách nhiệm cộng đồng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

Minh chứng cho những cố gắng và nổ lực của Floordi, cho đến nay đã có hàng ngàn căn hộ trên toàn quốc đã được thi công lắp đặt sản phẩm vật liệu lát sàn nhập khẩu chính hãng được phân phối bởi Floordi. Với kế hoạch tiếp tục mở rộng chuỗi showroom trên tất cả tỉnh thành, Floordi sẽ nâng cao năng lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhanh, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Trắc Đạc (Không Cần Kinh Nghiệm) trong ngành Môi trường/Xử lý chất thải được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI. CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Trắc Đạc (Không Cần Kinh Nghiệm) cách đây lúc 14/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FLOORDI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà C4 - C8 Bửu Long, P.15, Q.10, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Trắc Đạc (Không Cần Kinh Nghiệm)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ