Kỹ Sư Hệ Thống SCADA

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 430 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ô tô/Xe máy, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Toàn thời gian
Mã công việc: JV-SE-0165
Báo cáo cho: Chỉ huy trưởng công trường/ Giám đốc dự án

Nhiệm vụ chính:
- Tham gia thiết kế phần SCADA, thông tin cho các công trình trạm biến áp có cấp điện áp đến 220kV, điện công nghiệp.
- Tham gia giải trình, thuyết trình, bảo vệ dự án với đối tác và các đơn vị liên quan trong quá trình thẩm duyệt dự án.
- Tư vấn các giải pháp tự động hóa cho khách hàng, lập phương án, lựa chọn cấu hình điều khiển, truyền thông.
- Thiết lâp hồ sơ dự án, chuẩn hóa các tiêu chuẩn, phối hợp với bộ phận dự án, dịch vụ trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện việc cài đặt, lắp đặt, chạy thử, bàn giao tại công trường.
- Đảm bảo chất lượng QA/QC trong quá trình thiết kế, lập trình, test và chạy thử phần mềm.
- Đào tạo và bàn giao hệ thống phần mềm cho khách hàng, chủ đầu tư.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học trở lên tại các trường Đại học Bách khoa Hà Nội,… bằng chính quy, loại khá trở lên với chuyên ngành: Đo lường điều khiển, Tin học công nghiệp, Tự động hóa, Kỹ sư điện tử viễn thông, kỹ sư công nghệ thông tin.
• Có kiến thức về thiết bị Trạm, Nhất thứ, Nhị thứ
o Có hiểu biết về thiết bị điện cao áp, hệ thống điện nhị thứ trong trạm điện, nhà máy điện, các thiết bị đo lường, relay bảo vệ, điều khiển, hệ thống tự động hóa;
o Có kiến thức về hệ thống bảo vệ trong hệ thống điện, biết đọc bản vẽ thiết kế mạch nhị thứ, bản vẽ thiết bị nhất thứ
o Có hiểu biết các thiết bị thí nghiệm điện nhất/nhị thứ (CMC, CPC,…)
o Hiểu biết về nguyên lý và cấu tạo cơ bản của các phần tử trong hệ thống phát điện, truyền tải và phân phối điện năng (máy biến áp lực, máy biến áp đo lường, máy cắt, cáp lực, máy điện quay, relay bảo vệ).
• Có kiến thức về hệ thống Scada
o Hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật liên quan trực tiếp đến vận hành hệ thống SCADA, viễn thông, đo đếm điện năng phục vụ công tác điều độ, vận hành hệ thống điện.
o Cơ cấu, tổ chức vận hành của hệ thống điện của nhà máy hòa vào lưới quốc gia. Mô hình hệ thống viễn thông, thông tin và cơ sở hạ tầng đo đếm điện năng phục vụ vận hành, hệ thống điện phân phối.
o Lý thuyết cơ sở về tin học viễn thông và đo lường điều khiển như hệ thống xử lý tập trung và phân tán; hệ điều hành đa nhiệm, thời gian thực; mạng LAN, WAN; các hệ thống và thiết bị thông tin; các chuẩn truyền số liệu và giao thức truyền tin; các nguyên lý đo lường và điều khiển.
o Kiến thức về Hệ thống SCADA/DMS của hệ thống điện như chức năng, cấu trúc, các phần tử cơ bản và nguyên lý hoạt động; các bước chính trong quá trình lắp đặt, kiểm tra và đưa vào vận hành một hệ thống SCADA/DMS; vận hành hệ thống SCADA/DMS, hệ thống thiết bị đầu cuối RTU/Gateway, hệ thống điều khiển; trạm biến áp không người trực, điều khiển và thao tác xa.
o Các quy định kiểm tra, thí nghiệm, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống SCADA/DMS và các kiến thức liên quan đến bảo mật, xử lý bước đầu sự cố hệ thống SCADA/DMS.
• Thành thạo Auto-CAD, tin học văn phòng, am hiểu các thiết bị hệ thống viễn thông, truyền dẫn; đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
• Nhanh nhẹn, có khả năng tự nghiên cứu, làm việc nhóm, tư duy tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế công trình xây dựng đường dây và trạm biến áp. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng:
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
• Bảo hiểm 24/24
• Trợ cấp điện thoại
• Cấp phát máy tính
• Trợ cấp ăn trưa
• Nghỉ mát khi có thể
Nếu bạn có khả năng và có động lực cao cùng chúng tôi phát triển công ty, chúng tôi rất hân hạnh nhận hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh của bạn (đính kèm ảnh mới nhất và ghi rõ thời điểm sớm nhất có thể bắt đầu công việc) qua email hoặc trực tiếp tới văn phòng nộp hồ sơ ứng tuyển, vui lòng ghi rõ mã công việc trên tiêu đề email hoặc trên phong bì thư nếu gửi qua đường bưu điện.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm sẽ được liên hệ phỏng vấn và bố trí công việc ngay.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
- Trợ cấp điện thoại
- Trợ cấp ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA
Tầng 27, tòa A tòa nhà HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Điệp
Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc đấu thầu và quản lý dự án, bảo trì và cung cấp dịch vụ cho các dự án Cơ Điện bao gồm ...Chi tiết
Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc đấu thầu và quản lý dự án, bảo trì và cung cấp dịch vụ cho các dự án Cơ Điện bao gồm thiết kế, cung cấp, lắp đặt, thử nghiệm, vận hành các hệ thống Cơ, Điện – Điện, Điện nhẹ, Điều hòa, Thông gió, Cấp thoát nước, Cứu hỏa. Chính sách chất lượng của chúng tôi là xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng bằng việc cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ bảo trì phòng ngừa và bảo trì phục hồi có chất lượng để tăng tuổi thọ và tối ưu hóa hoạt động của nhiều loại trang thiết bị cơ điện của khách hàng. Trong suốt 13 năm qua, chúng tôi đã thực hiện trên 100 dự án tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trong cả nước với kỹ năng quản lý dự án chuyên nghiệp và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Thông tin chi tiết tại website: www.sigma.net.vn. Với mục tiêu chuẩn bị nhân lực để phát triển tới tầm vóc quốc tế trong tương lai gần và đạt được những thành công lớn hơn nữa, chúng tôi đang tăng cường củng cố đội ngũ quản trị và nhân viên chuyên nghiệp bằng việc tuyển dụng những vị trí sau với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Hệ Thống SCADA trong ngành Ô tô/Xe máy được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA. CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Hệ Thống SCADA cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 27, tòa A tòa nhà HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Hệ Thống SCADA

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ