Kỹ Sư Điện - Nước (Nha Trang)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 321 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/11/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Bất động sản, Xây dựng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Cán bộ hồ sơ thanh quyết toán Hạng mục: Điện, nước:
- Theo dõi kiểm tra hồ sơ tại công trường. Tổng hợp hồ sơ thiết kế, điều chỉnh thiết kế, các biên bản xử lý hiện trường.
- Ghi chép nhật ký, theo dõi khối lượng thực tế thi công trên công trình.
- Phối hợp các bên liên quan tiến hành kiểm tra, thí nghiệm vật tư, vật liệu. Nghiệm thu vật tư, vật liệu…trước khi đưa vào sử dụng.
- Lập danh mục hồ sơ chất lượng và triển khai thực hiện. Tổng hợp các biên bản nghiệm thu công việc, nghiệm thu giai đoạn, hồ sơ chất lượng theo theo đúng trình tự, đúng quy định.
- Lập bản vẽ hoàn công cho từng đợt thanh toán và Quyết toán công trình.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng công trình.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng Dân dụng và công nghiệp , điện, nước… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
* Kiến thức:
- Nắm vững các Nghị định, thông tư, quy định hiện hành trong việc lập và quản lý Hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công.
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm tại vị trí ứng tuyển
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tận tụy với công việc.
- Trung thực, sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo phần mền Autocadd, office….

Quyền lợi được hưởng

Lương & Phúc lợi:
- Thu nhập từ 14.000.000 – 18.000.000 đồng/tháng, hoặc thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia: Bảo hiểm bắt buộc, các tổ chức đoàn thể…
- Được ăn ca, trang bị đồng phục và khám sức khỏe định kỳ.
- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, nghỉ phép hàng năm.
- Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Các chính sách ưu đãi khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN
Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Người liên hệ: Chị Tú
Website: http://vcn.vn/ Được thành lập từ ngày 05/05/2006, đến nay Công ty cổ phần Đầu Tư VCN đã có hơn 8 năm xây dựng và trưởng thành. 10 năm với những phấn đấu không mệt mỏi, hiện nay công ty đã phát triển và ngày càng khẳng định được năng ...Chi tiết
Website: http://vcn.vn/ Được thành lập từ ngày 05/05/2006, đến nay Công ty cổ phần Đầu Tư VCN đã có hơn 8 năm xây dựng và trưởng thành. 10 năm với những phấn đấu không mệt mỏi, hiện nay công ty đã phát triển và ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín và thương hiệu của mình. Với số vốn điều lệ 60 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản hiện nay lên tới khoảng 700 tỷ đồng. Hàng năm công ty đều nộp ngân sách nhà nước vượt chỉ tiêu đề ra. Ba năm liên tục (năm 2012, 2013, 2014) đều đứng trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và hai năm liên tục đứng trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp giàu lòng nhân ái của dân tộc ta, hàng năm công ty đều trích một phần lợi nhuận cũng như sự đóng góp của CBNV cho công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, quỹ khuyến học, ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”,… Công ty có 09 phòng Ban chức năng, 01 Sàn Giao dịch Bất động sản. Ngoài ra còn có các công ty thành viên: Công ty cổ phần Bê Tông VCN; Công ty Phát triển đô thị VCN; Công ty Xây dựng VCN; Công ty cổ phần Đầu tư & Tư vấn công nghệ xây dựng Archivina. Các công ty thành viên hiện đang đảm nhiệm thiết kế, thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, các công trình kiến trúc của các dự án do Công ty làm chủ đầu tư xây dựng. Xác định nguồn nhân lực là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, Công ty luôn quan tâm đến công tác tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho CBNV với kinh phí đào tạo hàng năm lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng đến công tác bố trí nguồn nhân lực phù hợp nhằm phát huy tối đa khả năng của mỗi CBNV góp phần vào sự phát triển của công ty. Một yếu tố không thể thiếu đó chính là sự đoàn kết hợp tác trong công việc, tính kỷ luật cao, tác phong công nghiệp của toàn thể CBNV công ty. Đến nay, Công ty đã có một đội ngũ CBNV chuyên nghiệp trong công tác quản lý điều hành, đầu tư, xây dựng, tư vấn thiết kế và kinh doanh bất động sản. Tầm nhìn rộng, chiến lược rõ ràng, sự đoàn kết, kinh nghiệm và quyết tâm của tập thể CBNV, Công ty cổ phần Đầu Tư VCN hứa hẹn ngày càng phát triển, thịnh vượng trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Điện - Nước (Nha Trang) trong ngành Điện/Điện tử/Điện lạnh được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Điện - Nước (Nha Trang) cách đây lúc 21/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VCN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Điện - Nước (Nha Trang)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ