Kỹ Sư Điện (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Thi Công Công Trình)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Môi trường/Xử lý chất thải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ngãi


Mô tả công việc

- Quản lý các công việc liên quan tới thi công thiết bị Điện – điều khiển được giao.
- Lập kế hoạch huy động nhân sự và kế hoạch thi công thiết bị Điện – điều khiển (thi công/ chạy thử/ hướng dẫn vận hành/bàn giao).
- Xây dựng, cập nhật Biện pháp thi công và quy trình kiểm tra thi công cho thiết bị Điện – điều khiển.
- Dự trù vật tư, thiết bị, công cụ dụng cụ, máy móc, nhân lực phục vụ thi công thiết bị Điện - điều khiển.
- Đầu mối chủ trì làm việc của Phòng với khách hàng/ Nhà thầu phụ trong quá trình thi công, hỗ trợ kỹ thuật thiết bị Điện - điều khiển.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công Điện – điều khiển. Có kinh nghiệm quản lý thi công công trình.
- Tốt nghiệp ngành điện tự động hóa các trường đại học: Đại học Mở, đại học Bách Khoa, đại học Công Nghiệp ...
- Sử dụng tốt tiếng Trung hoặc tiếng Anh trong Công việc là lợi thế.
- Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoint
- Hiểu biết về máy móc, thiết bị trong Nhà máy công nghiệp, đặc biệt là thiết bị Điện - điều khiển hệ thống xử lý nước, bụi.

Đãi ngộ:
- Mức Lương: Lương cơ bản từ 15 – 20 triệu, có thể thương lượng
- Trợ cấp: Ăn trưa tại công ty, thẻ điện thoại, du lịch hàng năm, team building hàng quý, công tác phí, thưởng dự án, khám chữa bệnh hàng năm,... các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Luật lao động.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng: theo quy định của công ty và năng lực làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động
- Trợ cấp: Ăn trưa tại công ty, thẻ điện thoại, du lịch hàng năm,..

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa
t19 tòa Charmvit 117 Trần Duy Hưng
Người liên hệ: Ms Phượng
Tân Khoa Group là một tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp quy mô lớn. Công ty gồm có 58 nhân viên với đội ngũ nhân viên mua hàng, nhân viên thiết kế, nhân viên quản lí chất lượng và nhân viên chăm sóc khách hành chuyên ...Chi tiết
Tân Khoa Group là một tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp quy mô lớn. Công ty gồm có 58 nhân viên với đội ngũ nhân viên mua hàng, nhân viên thiết kế, nhân viên quản lí chất lượng và nhân viên chăm sóc khách hành chuyên nghiệp Các lĩnh vực chủ yếu của công ty: Công trình xử lí nước thải, hệ thống lọc bụi, vật liệu chịu lửa cho lò quay xi măng Các loại thiết bị công nghiệp, linh kiện và phụ tùng thay thế, vật tư tiêu hao và vật liệu chịu lửa. Dựa trên mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các công ty sản xuất thiết bị hàng đầu của Trung Quốc và thế giới, công ty chúng tôi không ngừng tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm, kiểm soát sản xuất một cách ưu việt, nâng cao năng lực kiểm tra và quản lí vận chuyển. Nỗ lực tạo ra nền tảng thiết kế, mua hàng và phục vụ chuyên nghiệp cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nặng như điện, xi măng, gang thép…trên thế giới. Công ty luôn duy trì phương châm “Chất lượng hàng đầu – Dịch vụ tận tâm -Hợp tác lâu dài – Đôi bên có lợi ” để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững , sâu sắc và lâu dài và hướng đến hợp tác cùng có lợi. Tân khoa mong đợi có thể cùng Quý khách hàng xây dựng một nền công nghiệp phát triển bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Điện (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Thi Công Công Trình) trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Điện (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Thi Công Công Trình) cách đây lúc 25/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Trình Tân Khoa

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: t19 tòa Charmvit 117 Trần Duy Hưng

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Điện (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Thi Công Công Trình)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ