Kỹ Sư Cơ Khí

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 452 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Phòng


Mô tả công việc

(1) Chịu trách nhiệm về kỹ thuật, công nghệ trong phạm vi liên quan đến Cơ khí về các Dự án của Công ty
(2) Tham gia lập, quản lý và triển khai kế hoạch sản xuất thi công của dự án.
(3) Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công chi tiết do Nhà thầu thi công lắp đặt (bản vẽ shopdrawing) trên cơ sở hồ sơ thiết kế của nhà thầu công nghệ trong nước hoặc nước ngoài lập.
(4) Chủ trì giám sát quá trình gia công chế tạo và điều hành việc thi công lắp dựng ngoài hiện trường.
(5) Phụ trách việc nghiệm thu về kỹ thuật, mỹ thuật và độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sản xuất, lắp dựng và khi đưa vào vận hành.
(6) Chịu trách nhiệm về việc vận hành thử nghiệm công trình và tham gia bảo trì bảo dưỡng dây chuyền công nghệ.
(7) Tham gia vào tất cả các lĩnh vực công việc về xây dựng, dây chuyền công nghệ
(8) Thường xuyên cập nhật các thông tin về tình hình triển khai các công việc và thực hiện báo cáo thường kỳ với Lãnh đạo Công ty.
(9) Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Công ty về các vấn đề cần giải quyết.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, độ tuổi từ 26 đến 45.
- Tốt nghiệp khoa cơ khí chế tạo các Trường đại học Bách Khoa/Trường đại học Công Nghiệp trong nước, hoặc chuyên môn phù hợp được đào tạo ở các trường nước ngoài.
- Có chứng chỉ hành nghề giám sát thi công, chứng chỉ thiết kế cơ khí/chế tạo.
- Am hiểu về kỹ thuật hàn, có khả năng kiểm tra chất lượng mối hàn đảm bảo kỹ thuật hàn.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp quản lý sản xuất, thi công lắp dựng kết cấu thép dạng trụ; ống; công trình Cáp treo hoặc công trình tương tự, có kinh nghiệm làm việc với đối tác nước ngoài.
- Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học chuyên ngành, tin học văn phòng.
- Khả năng sáng tạo trong công việc, nghiên cứu đưa ra những yếu tố tối ưu nhất.
- Có năng lực quản lý điều hành, kỹ năng làm việc nhóm, quyết liệt, trung thực.
- Kỹ năng lập kế hoạch rõ ràng mạch lạc, mang tính khả thi cao nhất.
- Tác phong nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Sức khỏe tốt, vui vẻ, hòa đồng, cởi mở.
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng và Hòa Bình. Chấp nhận đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Xét thưởng 2 lần/ năm, phụ cấp bù lạm phát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ngành với vốn điều lệ hơn 1.000 tỷ đồng và hoạt động trên 3 lĩnh vực chủ yếu: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty cũng được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, với 15 đơn vị trong đó có 6 đơn vị thành viên và 9 đơn vị có vốn góp của Tập đoàn Thái Bình Dương. Trong lĩnh vực Công nghiệp và Tổng thầu: Tập đoàn Thái Bình Dương hiện đang là thành viên Tổ hợp Tổng thầu của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Dự án Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Mở rộng, đồng thời là Chủ đầu tư của dự án xây dựng Cảng tổng hợp Vĩnh Tân; hợp tác đầu tư dự án điện gió 140MW với Mainstream Renewable Power tại tỉnh Bình Thuận; Dự án Nhà máy xử lý chất thải tại Phú Xuyên - Hà Nội. Trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Thái Bình Dương đã và đang tham gia vào các dự án: Dự án Tổ hợp Trung tâm dịch vụ thương mại, căn hộ và văn phòng Hoàng Thành Tower, Dự án Khu đô thị Hà Phong, Dự án Khu biệt thự cao cấp Hồ Tây - Hà nội, Dự án Tuyến cáp treo Hương Bình (kết nối tỉnh Hòa Bình với quần thể di tích Chùa Hương-Hà Nội); Dự án “Khu du lịch sinh thái - tâm linh Hòa Bình; Dự án Khu biệt thự Vườn Dừa - TP Hồ Chí Minh, Dự án Khu nhà ở Redstar - Đà Nẵng, Dự án Vĩnh Tân Paradise (Bình Thuận). Bên cạnh việc kinh doanh, Tập đoàn Thái Bình Dương là một trong những thành viên sáng lập và là nhà tài trợ của Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam; Quỹ Tâm Tài Nghệ An; Sáng lập viên của chuyên mục “Trang vàng liệt sĩ” thuộc website trianlietsi.vn; Thành viên và là nhà tài trợ của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với môi truờng làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và nguồn lực tài chính mạnh, Tập đoàn Thái Bình Dương sẽ tiếp tục phấn đấu để khẳng định vị thế của mình trên thương trường, nhanh chóng bứt phá trong giai đoạn mới, hướng tới mục tiêu chung là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và mai sau. Mời xem website http://thaibinhduong.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Cơ Khí trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Cơ Khí cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Cơ Khí

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ