Kỹ Sư Cơ Điện

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:10

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội, Quảng Ninh


Mô tả công việc

1.   Shopdrawing 
-         Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, thông tin dự án, khảo sát công trường để triển khai bản vẽ shopdrawing hạng mục mình phụ trách đảm bảo đúng theo thiết kế, kỹ thuật, mỹ thuật;
-         Bóc tách khối lượng đặt hàng vật tư thi công đảm bảo theo các tiêu chí kỹ thuật phù hợp với dự án; lập định mức vật tư cho từng hạng mục công việc;
-         Phối hợp với các bộ phận vật tư, kho và cán bộ giám sát hiện trường kiểm soát khối lượng, chất lượng vật tư theo đơn hàng, kiểm soát khối lượng, chất lượng thi công trên công trường đảm bảo theo đúng thiết kế, bản shopdrawing đã được phê duyệt.
-          Làm việc với Ban kiểm soát thiết kế CĐT để giải quyết các vấn đề vướng mắc về phương án thiết kế, spec kỹ thuật đáp ứng yêu cầu của dự án.
-         Tham mưu cho BCH về các giải pháp kỹ thuật phương án thi công đảm bảo chất lượng, kỹ mỹ thuật.
-         Lập bản vẽ hoàn công, giải trình khối lượng, phối hợp với bộ phận hồ sơ và các bộ phận khác liên quan hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán.
-          Kiểm soát công tác cấp phát vật tư và kiểm soát khối lượng thanh toán và các công việc khác liên quan với tổ đội, thầu phụ.
2.      Giám sát hiện trường 
-         Căn cứ theo bản vẽ shopdrawing, biện pháp thi công, tiến độ thi công được CĐT phê duyệt: Quản lý, giám sát chất lượng thi công của tổ đội, nhà thầu phụ đảm bảo đúng kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ của dự án.
-         Làm việc với CĐT, các đơn vị nhà thầu khác tại dự án, giải quyết các vướng mắc trên công trường;
-         Tham mưu cho BCH về các giải pháp, phương án để đẩy nhanh tiến độ thi công trên công trường;
-         Phối hợp với các bộ phận vật tư, kho, kỹ sư shopdrawing để giải quyết các vấn đề về hồ sơ thanh quyết toán;
-         Thường xuyên phối hợp với bộ phận vật tư, kho và kỹ sư shopdrawing: kiểm soát vật tư phục vụ thi công đảm bảo đáp ứng tiến độ thi công tại dự án.
-         Phối hợp với bộ phận ATLĐ, VSMT đảm bảo tốt các công tác an toàn, vệ sinh trên công trường.

Yêu cầu ứng viên

-         Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc; đam mê công việc, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
-         Có sức khỏe tốt và sẵn sàng đi công tác xa khi được điều động.
-         Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kỹ thuât,  Xây dựng, Điện, Cấp thoát nước, HVAC, PCCC
-         Kinh nghiệm tối thiểu qua 02 dự án ở vị trí tương đương (chấp nhận sinh viên mới ra trường).
-         Sử dụng thành thạo Autocad, MS office, Project hoặc các phần mềm chuyên dụng khác (biết sử dụng phần mềm Revit Mep là 1 lợi thế). 

Quyền lợi được hưởng

-         Lương: Mức tối đa như trên có thể thương lương theo năng lực 
-         Hỗ trợ nhà ở tại các dự án thi công ở xa.
-         Được hưởng các chế độ phúc lợi chung theo quy định của công ty như: Ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản, sinh nhật...
-         Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, du lịch trong nước và ngoài nước do Công ty  tổ chức hàng năm
-         Sau thử việc 02 tháng bắt đầu ký hợp đồng lao động dài hạn với công ty.
-         Được hưởng mức lương theo thỏa thuận ; nghỉ lễ , tết theo chế độ nhà nước, đóng  bảo hiểm xã hội;
-         Thưởng lễ tết theo năm gắn gó với công ty ; thưởng tháng lương thứ 13 và theo đóng góp % công trình; Sau 02 tháng được đóng bảo hiểm theo lương cơ bản phù hợp với bằng cấp , trình độ.

Cách thức ứng tuyển

Sơ lý lịch, kèm theo hình ảnh, bằng cấp, chứng chỉ hành nghề , ghi rõ mức lương đề xuất

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TÂY HỒ
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TÂY HỒ
VPGD: Số 352 đường Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ, tiền thân là một đội xây lắp điện được thành lập tháng 5/2007 thuộc Công ty Xây dựng và phát triển nhà Hà Nội UDIC. Năm 2009 đội xây dựng và phát triển thành Công ty TNHH thiết bị điện nước ...Chi tiết
Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ, tiền thân là một đội xây lắp điện được thành lập tháng 5/2007 thuộc Công ty Xây dựng và phát triển nhà Hà Nội UDIC. Năm 2009 đội xây dựng và phát triển thành Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ. Sau hơn bốn năm không ngừng phấn đấu và phát triển đến nay, Công ty chúng tôi đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực hoạt động trên địa bàn cả nước. Bắt đầu từ hoạt động thầu chuyên ngành xây lắp điện nước dân dụng và công nghiệp, đến nay, Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ đã mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như thiết kế và thi công xây lắp điện, nước, điều hòa. Sản xuất tủ điện, thang máng cáp, kinh doanh vật liệu điện nước, kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị máy xây dựng… Thương hiệu của Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ gắn liền với nhiều công trình xây dựng và sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao do công ty sản xuất. Sự ghi nhận về chất lượng của các chủ đầu tư luôn giúp cho công ty chúng tôi được mời dự thầu đầu tiên cho các dự án lớn. Với định hướng mũi nhọn vào lĩnh vực xây lắp điện. Cùng mô hình hoạt động Công ty Mẹ - Công ty Con bao gồm một hệ thống các đơn vị thành viên, các công ty liên kết cùng với một đội ngũ cán bộ, kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ thi công tiên tiến, Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Phấn đấu với mục tiêu "Chất lượng, tiến độ, hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững", Công ty TNHH thiết bị điện nước Tây Hồ luôn sẵn sàng liên doanh, liên kết và hợp tác đầu tư với các tổ chức, các chủ đầu tư và khách hàng trong cả nước. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu vượt qua mọi thử thách để xứng đáng là đối tác của Quý Khách, là người bạn của Quý Khách hàng trên con đường chinh phục các đỉnh cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Cơ Điện trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TÂY HỒ. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TÂY HỒ đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Cơ Điện cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC TÂY HỒ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VPGD: Số 352 đường Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Cơ Điện

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ