Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/01/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
• Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
• Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
• Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
• Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
• Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
• Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
• Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
• Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
• Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
• Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
• Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
• Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
• Sáng tạo và ham học hỏi
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
• Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
• Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
• Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
• Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
• Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
• Được cung cấp máy tính xách tay
• Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
• Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

• CV
• Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM
69 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH OPENWAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 69 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ