Kỹ Sư Bảo Hộ Lao Động Làm Việc Tại Viên Chăn - Lào ( Dự Án Công Trình Nhà Quốc Hội Lào)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 290 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Môi trường/Xử lý chất thải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

/ Mục đích công việc:
Tham mưu và chịu trách nhiệm trước Chỉ huy trưởng công trình và Ban điều hành Dự án về công tác bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

III/ Nhiệm vụ cụ thể:
1. Tổ chức việc thực hiện công tác bảo hộ lao động tại công trường
- Phối hợp với Phòng Tổ chức nhân sự quản lý, cấp, theo dõi, kiểm tra tình hình sử dụng trang bị bảo hộ lao động tại công trường.
- Giám sát việc thực hiện an toàn lao động của toàn bộ cán bộ công nhân viên trên công trường.
- Ghi chép, lưu trữ tài liệu, sổ an toàn... liên quan đến công tác an toàn tại công trường.
- Tổ chức thẩm định và nghiệm thu các điều kiện an toàn, PCCC, các thiết bị yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, bảo hộ lao động, các nguyên vật liệu, kỹ thuật công nghệ mới.
- Lập phương án và thực hiện xử lý vật tư thiết bị an toàn thu hồi hoặc không phù hợp.
- Lập các biển báo, che chắn tại các khu vực nguy hiểm đề phòng xảy ra tai nạn.

2. Chủ trì thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo về an toàn lao động
- Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện an toàn lao động, phổ biến an toàn lao động định kỳ cho CBCNV.
- Tổ chức biên soạn tài liệu hướng dẫn an toàn lao động nội bộ của Công ty, tổng hợp và chuẩn bị các tài liệu đào tạo chung của ngành theo quy định của Nhà nước.

3. Thực hiện công việc liên quan đến quy trình và các thủ tục pháp lý:
- Xây dựng kế hoạch, quy trình, biểu mẫu an toàn lao động cho dự án/công trình.
- Triển khai thực hiện các hệ thống, phương pháp và thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn lao động, sức khoẻ nghề nghiệp, vệ sinh công nghiệp và bảo vệ môi trường theo đúng quy định của pháp luật.
- Báo cáo các nội dung về an toàn, tai nạn lao động của công trường cho Công ty/ chủ đầu tư, cơ quan chức năng của Nhà nước.
- Cập nhật các quy định pháp luật về an toàn lao động, liên hệ với các cơ quan ban, ngành về an toàn lao động.

4. Các công việc khác:
- Tổ chức, phối hợp với các đơn vị thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn ngừa và loại trừ các tác động tiêu cực đối với an toàn, sức khoẻ của cán bộ công nhân viên và môi trường làm việc. Tư vấn, đề xuất các biện pháp đảm bảo an toàn lao động của toàn Dự án.
- Báo cáo định kỳ hoặc phát sinh lên Chỉ huy trưởng công trình và Ban điều hành dự án về công tác bảo hộ lao động được giao.
- Công việc khác theo sự yêu cầu của Chỉ huy trưởng công trình và Ban điều hành dự án.

IV/ Quyền hạn:
1. Có quyền yêu cầu đình chỉ công việc ngay lập tức nếu phát hiện ra các sự cố/các sự việc có thể dẫn đến mất an toàn lao động, đưa ra phương án giải quyết và yêu cầu thực hiện phương án đã được duyệt để khắc phục tình trạng đó.
2. Trực tiếp kiểm tra việc thực hiện an toàn lao động của cán bộ công nhân viên, không cho phép cán bộ công nhân viên vào công trường nếu phát hiện người đó không tuân thủ các quy định về an toàn lao động.
3. Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật kịp thời đối với các cá nhân, tập thể thực hiện tốt hoặc có hành vi vi phạm quy định an toàn lao động.

Yêu cầu ứng viên

V/ Yêu cầu:
Trình độ:
- Tốt nghiệp hệ Đại học chính quy chuyên ngành bảo hộ lao động.
- Am hiểu và có khả năng vận dụng tốt luật lao động, luật phòng cháy chữa cháy, luật bảo vệ môi trường và các văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước có liên quan.
- Có chứng chỉ huấn luyện an toàn lao động.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực an toàn lao động, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty xây dựng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, quyết đoán,
- Kỹ năng viết văn bản tốt,
- Nắm vững kiến thức chuyên môn và phương pháp thực hành trong lĩnh vực an toàn lao động, sức khoẻ nghề nghiệp, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
Phẩm chất:
- Cẩn thận, trách nhiệm cao,
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTT theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, cầu tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Liên doanh Vinastone
Công ty Liên doanh Vinastone
Tầng 1, đơn nguyên B, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Huyền
VINASTONE là công ty liên doanh giữa Công ty Đầu tư phát triển Hà Thanh Bình (Việt Nam) và hai công ty hàng đầu của Bỉ trong lĩnh vực đá tự nhiên. Với gần 500 cán bộ công nhân viên, Vinastone đang cung cấp cho khách hàng trong và ngoài ...Chi tiết
VINASTONE là công ty liên doanh giữa Công ty Đầu tư phát triển Hà Thanh Bình (Việt Nam) và hai công ty hàng đầu của Bỉ trong lĩnh vực đá tự nhiên. Với gần 500 cán bộ công nhân viên, Vinastone đang cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước các giải pháp đồng bộ từ khâu khai thác, chế biến, xuất nhập khẩu đến tư vấn, thi công và bảo dưỡng một cách tối ưu về sản phẩm đá tự nhiên (Marble & Granite). Để đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng của công ty, chúng tôi liên tục tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí khác nhau. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển nhân sự với chi tiết công việc như được miêu tả dưới đây Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kỹ Sư Bảo Hộ Lao Động Làm Việc Tại Viên Chăn - Lào ( Dự Án Công Trình Nhà Quốc Hội Lào) trong ngành Môi trường/Xử lý chất thải được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Liên doanh Vinastone. Công ty Liên doanh Vinastone đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kỹ Sư Bảo Hộ Lao Động Làm Việc Tại Viên Chăn - Lào ( Dự Án Công Trình Nhà Quốc Hội Lào) cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Liên doanh Vinastone

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, đơn nguyên B, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Kỹ Sư Bảo Hộ Lao Động Làm Việc Tại Viên Chăn - Lào ( Dự Án Công Trình Nhà Quốc Hội Lào)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ