Kiotviet - Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự
+ Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team.
+ Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu vực phụ trách.
+ Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team.

- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
+ Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
+ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
+ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
+ Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
+ Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

- Xây dựng cơ sở dữ liệu
+ Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
+ Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS, POS….
- Sử dụng thành thạo excel và khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.

- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (08h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
+ Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

- Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng upto 18tr/tháng
- Có Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Thưởng Tháng, Quý, Năm lên đến 8 chữ số

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CITIGO SOFTWARE
CITIGO SOFTWARE
Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Sơ lược công ty Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ...Chi tiết
Sơ lược công ty Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ngày một hoàn thiện và vươn xa hơn. Citigo tự hào về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, chính điều này đã mang đến cho chúng tôi tốc độ tăng trưởng trung bình lên tới 200%/năm. Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ. Ở Citigo, chúng tôi trân trọng và luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Khởi nguồn với 30 nhân viên vào năm 2010, Citigo đã nhanh chóng phát triển lên 300 nhân viên vào cuối năm 2016 và hiện nay cán mốc hơn 500 nhân viên với sự mở rộng mạng lưới Citigo có mặt tại 10 tỉnh/thành phố trải dài toàn quốc. Hà Nội: Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hồ Chí Minh: Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM Hải Phòng: 211D Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Quảng Ninh: 92 Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Thanh Hóa: Lô 15 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP Thanh Hóa Nghệ An: Số 24 Lý Thường Kiệt, TP Vinh Đà Nẵng: 223 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Khánh Hòa: 6C An Dương Vương, phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cần Thơ: Số 58B đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đắk Lắk: Số 59 Lê Duẩn, Tp. Buôn Mê Thuột Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kiotviet - Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CITIGO SOFTWARE. CITIGO SOFTWARE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kiotviet - Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội) cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CITIGO SOFTWARE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Kiotviet - Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ