Kiến trúc sư Xây dựng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kiến trúc/Nội thất, Quản lý điều hành, Xây dựng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ nhằm thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản lý Thiết kế có liên quan đến chuyên môn quy hoạch, cảnh quan, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất; và các tài liệu kỹ thuật phục vụ bán hàng của dự án mà ứng viên phụ trách;
- Xem xét về mặt chuyên môn đối với các kế hoạch, hồ sơ thiết kế, nhận định, báo cáo, ý kiến đề xuất,… của các nhân viên Bộ phận thực hiện khi tham gia Dự án Thiết kế; và có ý kiến tham mưu trước khi gửi đến Trưởng Bộ phận Quản lý Thiết kế;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hồ sơ thiết kế liên quan đến các chuyên môn phụ trách;
- Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác thiết kế, xử lý các vấn đề thắc mắc về thiết kế trong quá trình thi công trên công trường,... có liên quan đến chuyên môn phụ trách;
- Lập các kế hoạch và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Quản lý Thiết kế;
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến chuyên môn phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Quản lý Thiết kế.
- Tham mưu cho Trưởng Bộ phận Quản lý Thiết kế về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên tiếng anh;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kiến trúc/quy hoạch;
- Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý quy hoạch, có kiến thức pháp luật liên quan đến quy hoạch – thiết kế;
- Có chứng chỉ hành nghề Thiết kế kiến trúc là một lợi thế;
- Có 03 năm kinh nghiệm trở lên làm quản lý thiết kế các dự án căn hộ.
- Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng trong công việc thiết kế.
- Tiếp nhận thông tin, phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo cao.
- Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Gương mẫu, tích cực, tự tin, trách nhiệm và tận tâm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 9, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Bảo Long
Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên