Kiến Trúc Sư Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam


Mô tả công việc

+ Thiết kế 3D nội thất các công trình nhà ở, căn hộ, khách sạn, văn phòng ...
+ Địa điểm làm việc: tại văn phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Chỉ cần trải qua 1 ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc có thể mới ra trường nhưng trong thời gian học tập có tiếp xúc công việc.
- Tốt nghiệp đúng chuyên ngành và nắm vững kiến thức chuyên môn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
- Ngoài có khả năng Quản lý công việc tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc, bạn cần có trách nhiệm cao trong công việc và thật đam mê trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Trở thành thành viên chính thức của AVA trong hoặc sau thời gian thử việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, vui vẻ.
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- CV.
- Gởi kèm file các dự án đã thực hiện.
- Bằng cấp liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Kiến Trúc Sư Huy Vũ và Cộng Sự - AVA
Công ty CP Kiến Trúc Sư Huy Vũ và Cộng Sự - AVA
29 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Dung
AVA Architecture (Công ty Cổ phần Kiến trúc sư Huy Vũ & Cộng sự A.V.A) được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo Giấy chứng nhận số 0400781566 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Đà Nẵng cấp, với các lĩnh vực hoạt động chính: tư ...Chi tiết
AVA Architecture (Công ty Cổ phần Kiến trúc sư Huy Vũ & Cộng sự A.V.A) được thành lập vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, theo Giấy chứng nhận số 0400781566 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Đà Nẵng cấp, với các lĩnh vực hoạt động chính: tư vấn thiết kế và dự toán, thi công và giám sát thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Ngay từ ngày đầu thành lập, AVA đã thực hiện các dịch vụ thiết kế và xây dựng trên nhiều địa phương khắp cả nước. Trên suốt chặng đường qua, AVA đã luôn tạo được dấu ấn tốt cho hơn 500 khách hàng, không chỉ về mặt chuyên môn, mà đã luôn gắn kết với khách hàng trong từng dự án, đảm bảo sự hài lòng và đạt được sự tín nhiệm lâu dài. Năm 2016, cùng với việc sở hữu văn phòng làm việc riêng tại số 29 Nguyễn Sơn Trà, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, AVA đã đánh dấu một bước chuyển thành công lên giai đoạn phát triển mới của công ty. AVA có được thành công là nhờ vào đội ngũ thiết kế sáng tạo và thi công giàu kinh nghiệm, cùng với sự ghi nhận của chủ đầu tư. Hiện tại, phần lớn các dự án của AVA là từ giới thiệu của chủ đầu tư trước đây. Và do vậy, chúng tôi cam kết luôn hoàn thành từng dự án với phương châm “Hơn cả sự hài lòng”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kiến Trúc Sư Nội Thất trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công ty CP Kiến Trúc Sư Huy Vũ và Cộng Sự - AVA. Công ty CP Kiến Trúc Sư Huy Vũ và Cộng Sự - AVA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kiến Trúc Sư Nội Thất cách đây lúc 10/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Kiến Trúc Sư Huy Vũ và Cộng Sự - AVA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 29 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Kiến Trúc Sư Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ