Kiểm Soát Viên Tài Chính - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và thực hiện công tác kiểm toán nội bộ tại công ty, các công ty thành viên và các đơn vị trực thuộc.

- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nghiệp vụ kế toán, tài chính và đầu tư nhằm phát hiện những thiếu sót, sai phạm đồng thời đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời nhằm phòng ngừa rủi ro, đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy chế của công ty.

- Tham gia lập ngân sách, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.

- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty

- Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận khác trong Công ty; tham mưu cho các bộ phận khác về khía cạnh quản trị tài chính

- Kiểm soát chi phí, doanh thu của công ty theo mã phí, mã bộ phận;

- Lập báo cáo kiểm soát gửi cấp trên trực tiếp với các nội dung được quy định cụ thể theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán,

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, kiểm soát nội bộ tại các tổ chức uy tín.

- Kỹ năng phân tích và kiểm soát

- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc

- Kỹ năng xử lý dữ liệu

- Sử dụng thành thạo excel

- Trung thực, tư duy logic, cởi mở, công bằng, biết giữ nguyên tắc và quyết đoán.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ưu tiên người đã có gia đình.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm một cách hiệu quả.

- Sử dụng vi tính thành thạo (MS Word, MS excel, MS Visio, MS power point…).

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6, 2 thứ 7 đầu tháng, nghỉ 2 thứ 7 cuối tháng và chủ nhật.

- Nghỉ phép 12 ngày/năm cũng như các ngày lễ tết theo quy định.

- Lương cạnh tranh, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dịp Lễ, Tết…

- Cantin riêng phục vụ cơm nội bộ.

- Các chế độ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.

- Được tham gia các hoạt động tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.

- Tham gia các sự kiện văn hóa của công ty: sinh nhật tháng, sinh nhật công ty, ngày 08-03, 20 -10, Bananaday 03-08.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, được tự xây dựng đội ngũ mới, trải nghiệm và thử thách.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Minh Phúc
Công Ty TNHH Minh Phúc
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Tầm nhìn

Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.

Sứ mệnh

Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.

Chính sách chất lượng

Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:

* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết

* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung

* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể

* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kiểm Soát Viên Tài Chính - Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Minh Phúc. Công Ty TNHH Minh Phúc đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kiểm Soát Viên Tài Chính - Hà Nội cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Minh Phúc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Kiểm Soát Viên Tài Chính - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ