Kiểm Soát Viên
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Tham gia lập kế hoạch triển khai hoạt động và đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;
- Tham gia triển khai các giải pháp tiếp thị, phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán nhằm đạt chỉ tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;
- Tham gia triển khai các chương trình khuyến mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng... thu hút - khách hàng kể cả về số lượng và chất lượng;
- Nghiên cứu góp ý cho các chương trình khuyến mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;
- Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
- Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
- Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;
- Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng do mình phụ trách;
- Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
- Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
- Phát hiện và kịp thời báo cáo với cấp có thẩm quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá thẩm quyền và khả năng giải quyết của mình;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại quầy;
- Tham gia lập kế hoạch triển khai hoạt động và đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;
- Tham gia triển khai các giải pháp tiếp thị, phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán nhằm đạt chỉ tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;
- Tham gia triển khai các chương trình khuyến mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng... thu hút - khách hàng kể cả về số lượng và chất lượng;
- Nghiên cứu góp ý cho các chương trình khuyến mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;
- Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
- Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
- Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;
- Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng do mình phụ trách;
- Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
- Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
- Phát hiện và kịp thời báo cáo với cấp có thẩm quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá thẩm quyền và khả năng giải quyết của mình;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Điều kiện dự tuyển:
- Cử nhân Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh...;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;
- Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng (thanh toán, tiền gửi, tiền mặt…);
- Khả năng làm việc độc lập;
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
- Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng tốt;
- Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với nữ và 1m68 với nam;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Cử nhân Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh...;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;
- Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng (thanh toán, tiền gửi, tiền mặt…);
- Khả năng làm việc độc lập;
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;
- Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng tốt;
- Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với nữ và 1m68 với nam;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT
Tầng 5, số 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 5, số 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tự hào là một thành viên của tập đoàn Tài chính - Bảo ...Chi tiết
Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tự hào là một thành viên của tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt đã có 45 năm hình thành và phát triển, khẳng định thương hiệu là một Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Ra đời vào ngày 14/1/2008, BAOVIET Bank quyết tâm xây dựng và phấn đấu để trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, hoạt động theo mô hình quản lý tập trung, đáp ứng đầy đủ và hiệu quả các nhu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ quản lý là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt huyết, BAOVIET Bank đang dần từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng những Cán bộ, Nhân viên ưu tú là chìa khóa Thành công của BAOVIET Bank. Để mở rộng và phát triển quy mô hoạt động, BAOVIET Bank trân trọng giới thiệu đến các bạn - những ứng viên tiềm năng, các cơ hội phát triển nghề nghiệp đầy thách thức cùng với chế độ đãi ngộ thỏa đáng và một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kiểm Soát Viên trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kiểm Soát Viên cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT
Địa chỉ: Tầng 5, số 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên