Khu Vực Miền Bắc - Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Sản Phẩm Bảo Hiểm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ trước và trong quá trình bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ/ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng đi kiểm tra y tế
- Bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng theo đúng quy định của Techcombank và đối tác bảo hiểm
2. Hỗ trợ sau quá trình bán hàng:
- Hỗ trợ thay đổi các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
- Thông báo kì đóng phí tái tục tới Khách hàng và hỗ trợ khách hàng đóng phí bảo hiểm định kỳ
- Hỗ trợ tra soát thông tin và chuyển yêu cầu tới bộ phận phụ trách tra soát của Techcombank
- Tiếp nhận yêu cầu hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường (biểu mẫu/công cụ..)
- Tiếp nhận và kiểm tra thông tin/điều khoản hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã mua
3. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa Techcombank và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của Techcombank và đối tác bảo hiểm
4. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo.
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ/ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng đi kiểm tra y tế
- Bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng theo đúng quy định của Techcombank và đối tác bảo hiểm
2. Hỗ trợ sau quá trình bán hàng:
- Hỗ trợ thay đổi các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng
- Thông báo kì đóng phí tái tục tới Khách hàng và hỗ trợ khách hàng đóng phí bảo hiểm định kỳ
- Hỗ trợ tra soát thông tin và chuyển yêu cầu tới bộ phận phụ trách tra soát của Techcombank
- Tiếp nhận yêu cầu hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường (biểu mẫu/công cụ..)
- Tiếp nhận và kiểm tra thông tin/điều khoản hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã mua
3. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa Techcombank và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của Techcombank và đối tác bảo hiểm
4. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo.
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ.
- Có kiến thức về bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ.
- Có kiến thức về bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Khu Vực Miền Bắc - Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Sản Phẩm Bảo Hiểm trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Khu Vực Miền Bắc - Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Sản Phẩm Bảo Hiểm cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên