Key Person - Quảng Nam, Quảng Ngãi

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về quy trình vận hành, quản lý đội ngũ nhân viên vận hành thuộc khu vực phụ trách; 

- Trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh và đưa ra đề xuất, giải pháp cần thiết để nâng cao kết quả vận hành, chất lượng dịch vụ của công ty tại khu vực phụ trách; 

- Triển khai, quản lí kế hoạch tiếp nhận từ BGĐ;

- Cập nhật tình hình khu vực quản lý với cấp trên theo định kỳ;

- Có trách nhiệm kết nối các bộ phận trong khu vực quản lí;

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (thứ 2- thứ 7)


Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, sinh năm 1993 - 1998. Tốt nghiệp Đại học;

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

- Có laptop cá nhân;

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;

- Không ngại di chuyển, công tác;

- Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân sự đa dạng khác nhau; 

- Ưu tiên: có kinh nghiệm quản lí hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, thương mại điện tử/ đã từng là leader ở các câu lạc bộ, đội, nhóm ở trường đại học.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển. Trở thành

- Quản lí Vận hành Cụm/ Khu vực trong thời gian ngắn hạn (6 – 12 tháng);

- Cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành Elogistics tại GHTK; 

- Được trao quyền quản lí, ra quyết định;

- Lương khởi điểm: 7 – 9 triệu/ tháng, review tăng lương theo năng lực;

- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Generali dành cho cấp leader sau khi được bổ nhiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm
số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu ...Chi tiết
Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Key Person - Quảng Nam, Quảng Ngãi trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm. Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Key Person - Quảng Nam, Quảng Ngãi cách đây lúc 09/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 55, đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 5000-10000 nhân viên


Việc làm tương tự

Key Person - Quảng Nam, Quảng Ngãi

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ