Key Account Executive
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, In ấn/Xuất bản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.
- Nam/nữ từ 23 – 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo hoặc các ngành tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản 7 – 10 triệu/tháng, hoa hồng theo hợp đồng
- Phụ cấp: Điện thoại & công tác phí đi lại, được cấp phương tiện xe hơi đi công tác ngoại tỉnh, đi họp cùng team trong khu vực TP.HCM.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước
- Đào tạo: Được tranning về sản phẩm & qui trình làm việc tại Công Ty, cơ hội học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn tại các công ty đào tạo có uy tín ở Tp.HCM
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

34 Đường số 1F, Khu nhà ở Melosa Khang Điền, Khu phố 3, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Job Service là đơn vị được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân sự và giới thiệu việc làm theo giấy phép số 18942 do sở Lao động thương binh và xã hội TP.HCM cấp ngày 20/07/2018.
Job Service cung cấp các dịch vụ với các ...Chi tiết
Job Service là đơn vị được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân sự và giới thiệu việc làm theo giấy phép số 18942 do sở Lao động thương binh và xã hội TP.HCM cấp ngày 20/07/2018.
Job Service cung cấp các dịch vụ với các sản phẩm đa dạng: Đăng tin Tuyển dụng miễn phí; Cung ứng nhân sự: Cao cấp, Trung cấp, Nhân viên, Công nhân, Lao động phổ thông - Bán thời gian; Tư vấn nhân sự; Đào tạo.
Với sứ mệnh hỗ trợ tối đa cho ứng viên tìm được công việc phù hợp nhất, và là cánh tay đắc lực cho nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm, thu hút nhân tài phù hợp, Job Service không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đồng hành cùng chúng tôi là đội ngũ nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chuyên sâu trong các ngành nghề, am hiểu sâu sắc về nguồn nhân lực, chắc chắn Job Service sẽ mang đến hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN JOB SERVICE
Địa chỉ: 34 Đường số 1F, Khu nhà ở Melosa Khang Điền, Khu phố 3, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên