Kế Toán Viên

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1, Mảng kế toán thanh toán:

- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán theo đối tượng kế toán và nội dung công việc kế toán theo chuẩn mực và chế độ kế toán.

- Lập các chứng từ hạch toán phản ánh quan hệ kinh tế giữa Công ty với các đơn vị khác;

- Tổ chức vận dụng hệ thống tài khoản kế toán và sổ kế toán;

- Theo dõi, kiểm tra, hạch toán hoá đơn chứng từ về tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng của toàn công ty và cập nhật vào phần mềm kế toán, lập báo cáo hàng tháng về tạm ứng không để trường hợp tạm ứng thanh quyết toán quá thời hạn. Báo cáo các trường hợp quá thời hạn lên cấp quản lý giải quyết;

- Lập phiếu thu - chi hàng ngày, in sổ quỹ tiền mặt hàng tháng báo cáo Lãnh đạo phòng và lưu chứng từ sổ sách theo quy định;

- Theo dõi, duyệt CMS cho từng chuyến công tác theo đúng kế hoạch sản xuất hàng tháng đã được phê duyệt, theo đúng quy trình sản xuất và làm thủ tục tạm ứng/thanh toán/hoàn ứng cho CBNV liên quan đến sản xuất tiền kỳ tại Công ty và các Trung tâm, Chi nhánh trực thuộc.

- Cập nhật vào phần mềm kế toán các chi phí có liên quan đến chi phí sản xuất tiền kỳ.

- Theo dõi theo từng thể loại chương trình cụ thể để lên được báo cáo tình hình thực hiện so với kế hoạch hàng tháng/quý/năm, báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc không có trong kế hoạch lên cấp quản lý giải quyết.

2, Mảng kế toán ngân hàng

- Hạch toán và theo dõi phát sinh các giao dịch ngân hàng.

- Cung cấp số liệu hạch toán cho phó ban phụ trách tài chính hành chính để báo cáo theo dõi hạn mức của các ngân hàng; theo dõi tiền vay ngắn hạn, dài hạn từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng chậm nhất vào 5h chiều thứ 6 hàng tuần và tổng hợp báo cáo tháng vào chậm nhất ngày 10 của tháng tiếp theo;

- Đối chiếu số dư hàng quý/năm với các ngân hàng chậm nhất vào ngày 25 của quý/năm tiếp theo;

3, Hỗ trợ công tác hồ sơ dự án

- Tham gia lập báo giá, liên hệ đối tác để gửi báo giá. Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ liên quan đến dự án theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.

- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, báo cáo tiến độ thực hiện các dự án theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. Theo dõi, đánh giá tình hình, tiến độ thực hiện các dự án để phó ban tài chính HC có cơ sở lên kế hoạch dòng tiền.

4, Tính lương định mức: Hàng tháng, căn cứ vào phiếu định mức của Trung tâm SX để tính lương định mức cho trung tâm sản xuất tại Hà Nội.

5, Các công việc khác theo phân công của Trưởng ban và phó ban 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan. Đã qua bồi dưỡng kiến thức về quản trị tài chính

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế hoạch điều phối dự án, kế toán dự án, hồ sơ thầu. Hoặc tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí kế toán tổng hợp.

- Đã qua bồi dưỡng kiến thức về quản trị tài chính, dự án; Có kiến thức về đấu thầu, đã có chứng chỉ về đấu thầu cơ bản, có kiến thức cơ bản về kế toán

- Nắm được chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với doanh nghiệp; nắm chắc và hiểu sâu Luật kế toán, các Luật thuế và các văn bản hướng dẫn thực hiện có liên quan; nắm chắc các chính sách của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực kế toán tài chính

- Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel), phần mềm kế toán.

- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập : 8-10 triệu/tháng.

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lương kinh doanh, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, thưởng phép đủ lương,….

- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn đúng theo quy định của nhà nước.

- Làm việc 05 ngày/tuần (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật).

- Và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty như: Hỗ trợ tiền ăn trưa, thưởng ngày lễ tết, thưởng ngày thành lập công ty, ngày báo chí 21/6, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10
CÔNG TY CỔ PHẦN NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10
Tầng 12, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VTC10-Netviet, thành lập năm 2008, là thành viên của VTC (Vietnam Television Corporation) với định hướng "tích hợp truyền thông đa phương tiện". Sản phẩm, dịch vụ của VTC10-Netviet bao gồm; Phát sóng các chương trình truyền hình trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Bản quyền truyền hình, ...Chi tiết

VTC10-Netviet, thành lập năm 2008, là thành viên của VTC (Vietnam Television Corporation) với định hướng "tích hợp truyền thông đa phương tiện". Sản phẩm, dịch vụ của VTC10-Netviet bao gồm; Phát sóng các chương trình truyền hình trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Bản quyền truyền hình, Cung cấp các dịch vụ gia tăng trên mạng phát thanh truyền hình, Tư vấn giải pháp truyền thông, đối ngoại, kết nối các công cụ truyền thông.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Viên trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10. CÔNG TY CỔ PHẦN NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10 đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Viên cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NETVIET TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - VTC10

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Viên

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ