Kế Toán Trưởng Siêu Thị Co.opmart
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 289 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: TP.HCM, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long, An Giang
- Xây dựng kế hoạch năm của bộ phận phụ trách bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động, kế hoạch nhân sự.
- Công tác nhân sự:
+ Đề xuất xây dựng và tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự của bộ phận phụ trách theo các quy trình, quy định của Liên hiệp và theo phân cấp quản lý.
+ Tổ chức quản lý nhân sự của khu cho thuê.
- Công tác kinh doanh:
+ Hỗ trợ các tổ, bộ phận trong đơn vị hoàn thành chỉ tiêu được giao như phân tích lãi, lỗ; hao hụt, hàng tồn kho...
+ Hỗ trợ BGĐ đơn vị trong công tác kinh doanh.
+ Đề xuất cho GĐ các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị.
+ Quản lý và theo dõi hợp đồng mua bán hàng hóa tự doanh.
+ Hỗ trợ các ngành hàng có liên quan trong việc đánh giá NCC tự doanh.
+ Hỗ trợ các NCC tập trung về vấn đề chứng từ thanh toán..
+ Kiểm soát diện tích khu cho thuê, thu tiền theo hợp đồng, đối chiếu công nợ,..
- Công tác Marketing:
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của công tác khuyến mãi tại đơn vị.
+ Hỗ trợ GĐ trong việc duy trì và phát triển các dịch vụ hiện có. Đề xuất các dịch vụ mới tăng thêm liên quan đến ngành hàng nhằm thu hút KH.
+ Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH theo phân công.
- Công tác thu ngân:
+ Hỗ trợ đơn vị và đề xuất giải pháp trong việc thực hiện nộp tiền bán hàng, đổi trả hàng, phát hiện tiền giả... theo đúng các quy định của Liên hiệp và đúng các quy định về công tác tài chính - kế toán để tránh thất thoát hàng hóa.
- Công tác tài chính - kế toán:
+ Tham mưu cho GĐ đơn vị về công tác tài chính - kế toán theo đúng các quy định của Nhà nước, của cơ quan thuế, của Liên hiệp ... về công tác tài chính kế toán.
+ Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, thực hiện các công việc có liên quan đến tài chính kế toán theo đúng các quy trình, quy định.
+ Phân tích tình hình thực hiện chi phí, hàng tồn kho, vòng quay vốn, NSLĐ, hao hụt để đưa ra các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng NSLĐ, trình GĐ xem xét.
+ Kiểm soát, quản lý tốt chi phí, tình hình công nợ tại đơn vị. Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận thực hiện chi phí hợp lý và tiết kiệm.
+ Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa, tài sản, thanh lý tài sản định kì theo quy định.
+ Hướng dẫn và kiểm tra công tác tài chính - kế toán các tổ, bộ phận có liên quan về công tác quản lý tiền, hàng, thanh toán các khoản chi phí, hóa đơn tài chính, phiếu quà tặng, phiếu chiết khấu thương mại,..
- Công tác quản trị vận hành:
+ Kiểm tra, giám sát thái độ phục vụ khách hàng của cá bộ phận. Đề xuất các giải pháp hiệu quả trong việc nhằm nâng cao chỉ số thoả mãn khách hàng tại đơn vị.
- Xây dựng kế hoạch năm của bộ phận phụ trách bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động, kế hoạch nhân sự.
- Công tác nhân sự:
+ Đề xuất xây dựng và tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự của bộ phận phụ trách theo các quy trình, quy định của Liên hiệp và theo phân cấp quản lý.
+ Tổ chức quản lý nhân sự của khu cho thuê.
- Công tác kinh doanh:
+ Hỗ trợ các tổ, bộ phận trong đơn vị hoàn thành chỉ tiêu được giao như phân tích lãi, lỗ; hao hụt, hàng tồn kho...
+ Hỗ trợ BGĐ đơn vị trong công tác kinh doanh.
+ Đề xuất cho GĐ các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị.
+ Quản lý và theo dõi hợp đồng mua bán hàng hóa tự doanh.
+ Hỗ trợ các ngành hàng có liên quan trong việc đánh giá NCC tự doanh.
+ Hỗ trợ các NCC tập trung về vấn đề chứng từ thanh toán..
+ Kiểm soát diện tích khu cho thuê, thu tiền theo hợp đồng, đối chiếu công nợ,..
- Công tác Marketing:
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc đánh giá hiệu quả hoạt động của công tác khuyến mãi tại đơn vị.
+ Hỗ trợ GĐ trong việc duy trì và phát triển các dịch vụ hiện có. Đề xuất các dịch vụ mới tăng thêm liên quan đến ngành hàng nhằm thu hút KH.
+ Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH theo phân công.
- Công tác thu ngân:
+ Hỗ trợ đơn vị và đề xuất giải pháp trong việc thực hiện nộp tiền bán hàng, đổi trả hàng, phát hiện tiền giả... theo đúng các quy định của Liên hiệp và đúng các quy định về công tác tài chính - kế toán để tránh thất thoát hàng hóa.
- Công tác tài chính - kế toán:
+ Tham mưu cho GĐ đơn vị về công tác tài chính - kế toán theo đúng các quy định của Nhà nước, của cơ quan thuế, của Liên hiệp ... về công tác tài chính kế toán.
+ Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, thực hiện các công việc có liên quan đến tài chính kế toán theo đúng các quy trình, quy định.
+ Phân tích tình hình thực hiện chi phí, hàng tồn kho, vòng quay vốn, NSLĐ, hao hụt để đưa ra các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng NSLĐ, trình GĐ xem xét.
+ Kiểm soát, quản lý tốt chi phí, tình hình công nợ tại đơn vị. Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận thực hiện chi phí hợp lý và tiết kiệm.
+ Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa, tài sản, thanh lý tài sản định kì theo quy định.
+ Hướng dẫn và kiểm tra công tác tài chính - kế toán các tổ, bộ phận có liên quan về công tác quản lý tiền, hàng, thanh toán các khoản chi phí, hóa đơn tài chính, phiếu quà tặng, phiếu chiết khấu thương mại,..
- Công tác quản trị vận hành:
+ Kiểm tra, giám sát thái độ phục vụ khách hàng của cá bộ phận. Đề xuất các giải pháp hiệu quả trong việc nhằm nâng cao chỉ số thoả mãn khách hàng tại đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng, đã học qua khóa Kế toán trưởng.
- Tuổi từ 30 - 45.
- Có kinh nghiệm kế toán trưởng 2 năm hoặc 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác.
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ
- Tuổi từ 30 - 45.
- Có kinh nghiệm kế toán trưởng 2 năm hoặc 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác.
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Hoặc gửi qua Vietnamworks.
Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Thời gian nhận hồ sơ: đến khi tuyển đủ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM ( SÀI GÒN CO-OP )
199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
* Lịch sử hình thành và phát triển của Saigon Co.op Khởi nghiệp từ năm 1989, sau đại hội Đảng lần thứ VI, nền kinh tế đất nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, mô hình kinh tế HTX kiểu ...Chi tiết
* Lịch sử hình thành và phát triển của Saigon Co.op Khởi nghiệp từ năm 1989, sau đại hội Đảng lần thứ VI, nền kinh tế đất nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, mô hình kinh tế HTX kiểu cũ thật sự khó khăn và lâm vào tình thế khủng hoảng phải giải thể hàng loạt. Trong bối cảnh như thế, ngày 12/5/1989 - UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op với 2 chức năng trực tiếp kinh doanh và tổ chức vận động phong trào HTX. Saigon Co.op là tổ chức kinh tế HTX theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. * Nắm bắt cơ hội phát triển Từ năm 1992 đến 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, các nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam làm cho các Doanh nghiệp phải năng động và sáng tạo để nắm bắt các cơ hội kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm quản lý từ các đối tác nước ngoài. Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước. Sự kiện nổi bật nhất là sự ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh vào ngày 09/02/1996, với sự giúp đỡ của các phong trào HTX quốc tế đến từ Nhật, Singapore và Thụy Điển. Từ đấy loại hình kinh doanh bán lẻ mới, văn minh phù hợp với xu hướng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu chặng đường mới của Saigon Co.op. * Khẳng định và phát triển Giai đoạn 1998 đến 2003 ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Luật HTX ra đời tháng 01/1997 mà Saigon Co.op là mẫu HTX điển hình minh chứng sống động về sự cần thiết, tính hiệu quả của loại hình kinh tế HTX, góp phần tạo ra thuận lợi mới cho phong trào HTX trên cả nước phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán lẻ theo đúng chức năng, lãnh đạo Saigon Co.op dành thời gian nghiên cứu học tập kinh nghiệm của hệ thống siêu thị KF (Thụy Điển), NTUC Fair Price (Singapore), Co.op (Nhật Bản) để tạo ra một hệ thống siêu thị mang nét đặc trưng của phương thức HTX tại TpHCM và Việt Nam. Năm 1998, Saigon Co.op đã tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ. Các siêu thị Co.opmart lần lượt ra đời đánh dấu một giai đoạn phát triển quan trọng: hình thành chuỗi siêu thị mang thương hiệu Co.opmart. Năm 2002: Thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời. Năm 2007: Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA. Năm 2008: Ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood. Năm 2010: Phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op. Hệ thống siêu thị Co.opmart phát triển trên mọi miền đất nước, Co.opmart đạt 50 siêu thị trên toàn quốc. Co.opmart Sài Gòn tại thủ đô Hà Nội - siêu thị phía Bắc đầu tiên ra đời. Năm 2012: Co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới. Năm 2013: Khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM. Năm 2014: Khai trương TTTM SenseCity. Năm 2015: Khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong tọa lạc tại Tầng 2 & 3 - Trung tâm thương mại SC VivoCity (Số 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Q.7, Tp.HCM). Tính đến 12/2015, hệ thống Co.opmart có 79 siêu thị bao gồm 31 Co.opmart ở TPHCM và 48 Co.opmart tại các tỉnh: Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bắc Giang Miền Trung: Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Ninh Thuận, Phú Yên Tây Nguyên: Lâm Đồng, Đắklắk, Gia Lai, Đắk Nông Tây Nam Bộ: Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long Đông Nam Bộ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh Co.opmart đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân thành phố và người tiêu dùng cả nước. Là nơi mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng. Khái niệm chuỗi Co.opmart được bắt đầu xây dựng với chiến lược: Xây dựng Co.opmart trở thành chuỗi siêu thị dẫn đầu Việt Nam. Sự thành công của chuỗi siêu thị Co.opmart đã đưa Saigon Co.op đón nhận phần thưởng cao quý "Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới" do Chủ tịch nước CHXHCNVN trao tặng từ tháng 8/2000. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng Siêu Thị Co.opmart trong ngành được tuyển dụng tại bởi LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM ( SÀI GÒN CO-OP ). LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM ( SÀI GÒN CO-OP ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng Siêu Thị Co.opmart cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM ( SÀI GÒN CO-OP )
Địa chỉ: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên