Kế Toán Trưởng, Lĩnh Vực F&B

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán. Đảm bảo việc thông báo & áp dụng thực hiện các chính sách quy trình tới các bộ phận liên quan.
• Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần của mình.
• Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý/năm.
• Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như Cơ quan Thuế, Sở KHĐT, Hải quan, hoặc các đối tác như Khách hàng, Nhà cung cấp, Ngân hàng...
• Trực tiếp báo cáo lên ban lãnh đạo/ban giám đốc việc thực hiện kế hoạch tài chính trong tháng/quý/năm.
• Xử lý các báo cáo về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa, tài sản cố định,...
• Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị, báo cáo tồn kho, báo cáo thuế, các báo cáo khác và sổ sách chứng từ thuộc phòng kế toán.
• Thực hiện kiểm kê định kỳ và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ cho Giám đốc.
• Tổ chức kiểm kê toàn bộ tài sản, thiết bị dụng cụ theo định kỳ.
• Kiểm soát giá thành, chi phí, doanh thu, lãi lỗ, hàng tồn kho, công nợ và các báo cáo.
• Phân tích tài chính các hoạt động kinh doanh của công ty, phân tích lưu lượng hàng tiêu thụ và lưu lượng hàng tần kho, phân tích doanh thu thực tế và kế hoạch để đưa ra ý kiến về mặt tài chính với Ban giám đốc.
• Phân tích các chỉ số tài chính lỗ và lãi.
• Phân tích hiệu quả kinh tế của các hoạt động đầu tư mặt hàng, mở cửa hàng/nhà hàng mới mới để tư vấn cho ban giám đốc về mặt tài chính của dự án.
• Xây dựng, đề xuất các kế hoạch đầu tư , phân bổ, tái sử dụng nguồn vốn của Công ty.
• Hỗ trợ phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến mặt tài chính kế toán với khách hàng, nhà cung cấp và các đơn vị liên quan.
• Đào tạo, Phát triển nguồn nhân lực Phòng kế toán
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học KTQD, Thương mai, Ngân hàng, Học viện Tài chính Kế toán chuyên ngành kế toán
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã làm nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp sản xuất
- Chấp nhận làm ngoài giờ khi có yêu cầu từ các cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: 20 - 30 triệu/ tháng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH
Người liên hệ: Ms.Nhung
Được thành lập từ năm 2015 với đa dạng ngành nghề bao gồm xuất nhập khẩu và dịch vụ ăn uống, tính đến nay công ty sở hữu 3 nhãn hàng về dịch vụ Nhà hàng như: Coca Restaurant, Kampong Chicken House, Duck Plus. Địa chỉ Nhà hàng: 1. Chuỗi ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2015 với đa dạng ngành nghề bao gồm xuất nhập khẩu và dịch vụ ăn uống, tính đến nay công ty sở hữu 3 nhãn hàng về dịch vụ Nhà hàng như: Coca Restaurant, Kampong Chicken House, Duck Plus. Địa chỉ Nhà hàng: 1. Chuỗi Kampong Chicken House 16 Đào Tấn / N5D Hoàng Đạo Thúy / 107 Lò Đúc/ 12 Phạm Ngọc Thạch/ TT8- 09 Nguyễn Hoàng Nam Từ Liêm 2. Coca restaurant 75 Láng Hạ 3. Duck Plus 38 Hàm Long Với tầm nhìn trở thành Công ty sở hữu đa thương hiệu ẩm thực, công ty mong muốn xây dựng và đưa ra thị trường những chuỗi nhà hàng có dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao để phục vụ tất cả những nhu cầu của khách hàng. Giới thiệu văn hóa ẩm thực của nhiều Quốc gia có nền ẩm thực nổi tiếng đến thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch Vụ Anh Minh còn là nhà phân phối ủy quyền các máy móc và dụng cụ đo lường chính xác với mạng lưới các khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất máy móc, thiết bị công nghiệp rộng khắp cả nước. Chúng tôi tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn bó, sáng tạo, chuẩn mực, tạo điều kiện cho tất cả nhân viên phát triển năng lực bản thân và thu nhập tốt. Cân đối hài hòa giữa các lợi ích của khách hàng và cổ đông. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động cho Công ty qua Website Tuyển Dụng https://mactech.talent.vn/careers Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng, Lĩnh Vực F&B trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH. CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng, Lĩnh Vực F&B cách đây lúc 09/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng, Lĩnh Vực F&B

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ