Kế Toán Trưởng

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 382 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kế toán trưởng trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình lập ngân quỹ vốn. Vốn của các dự án đầu tư quan trọng được chi cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và Marketing…
- Trực tiếp giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản trị khoản mục tiền mặt của công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho công ty thực hiện được nghĩa vụ của nó đối với các chủ đầu tư hoặc người nắm giữ cổ phiếu của công ty.
- Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.
- Kế toán trưởng là người nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các báo biểu, biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích… nhằm phân tích đánh giá hoạt động tài chính của công ty theo định kỳ.
- Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả.
- Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.
- Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của công ty.
- Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn công ty.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
- Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty. Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty, các đơn vị phụ thuộc công ty hàng tháng, quý, năm. ..
- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.
- Quan hệ với các ngành chức năng liên quan như: Thuế, Kế hoạch & Đầu tư, Chi cục Quản lý tài chính doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính kế toán.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
- 05 kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu các Luật Kế toán, thuế và các Luật chuyên ngành liên quan. Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm và chịu trách nhiệm áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và thưởng đột xuất, thưởng hiệu quả làm việc
- Giải thưởng thường niên của Tập đoàn và Chế độ, quyền lợi khác theo luật định
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding, chương trình đào tạo do Tập đoàn tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOMEVINA
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOMEVINA
C12-C14 BT6 Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Trải qua chặng đường 2 năm hình thành và không ngừng kiện toàn, Homevina đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2018, Homevina trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư ...Chi tiết
Trải qua chặng đường 2 năm hình thành và không ngừng kiện toàn, Homevina đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2018, Homevina trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Homevina đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Tầm nhìn của Homevina là phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản - góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Giá trị của Homevina luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm; đề cao thành công trong lĩnh vực bất động sản; tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho Homevina và cho đối tác. Website: https://homevina.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOMEVINA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOMEVINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOMEVINA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: C12-C14 BT6 Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ