Kế Toán Trưởng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bình Định


Mô tả công việc

* Tổ chức và điều hành hệ thống kế toán toàn công ty:
- Phân công công việc và chỉ đạo trực tiếp cho các thành viên trong phòng.
- Kiểm soát dữ liệu tổng hợp, doanh thu, chi phí
- Kiểm soát các khoản phải trả, phải thu khách hàng, nhà cung cấp, đại lý
- Kiểm duyệt các chứng từ thu chi toàn công ty.
- Kiểm soát chứng từ, hợp đồng lưu trữ nội bộ, khách hàng, nhà cung cấp, đại lý.
- Lập và kiểm tra, kiểm soát báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ Công ty.
- Kiểm soát và lập báo cáo quyết toán nhập xuất tồn kho nguyên liệu vật tư, thành phẩm hàng gia công, sản xuất xuất khẩu.
- Làm việc với cơ quan thuế, Hải quan liên quan đến các vấn đề tài chính-kế toán, thuế, báo cáo nhập xuất tồn
* Tổ chức công tác tài chính kế toán gắn liền với xây dựng bộ máy nhân sự phù hợp với kế hoạch phát triển mở rộng của công ty theo từng giai đoạn.
* Tham mưu cho Giám đốc ra các quyết định về chiến lược phát triển chung của công ty, kế hoạch tài chính, nhân sự, xây dựng quy trình làm việc nội bộ giữa các bộ phận của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc tương đương
- Chứng chỉ Kế toán trưởng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng (Ưu tiên đã làm cho công ty về dịch vụ logistics)
- Nắm vững và am hiểu pháp luật và các Chuẩn mực kế toán, Luật kế toán, Luật quản lý thuế, Luật Hải quan, nhân sự…
- Năng lực chuyên môn cao: Có khả năng lập báo cáo, trình bày, phân tích báo cáo kế toán, khả năng thống kê, phân tích tài chính cũng như quản trị tài chính doanh nghiệp.
- Có kiến thức về báo cáo quyết toán nhập xuất tồn kho nguyên liệu vật tư thành phẩm hàng gia công, sản xuất xuất khẩu.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Thành thạo máy tính, giỏi soạn thảo văn bản, các loại quyết đinh, qui định… Đặc biệt giỏi excel để báo cáo, tính toán, phân tích số liệu.
- Khả năng tư duy tốt: Tư duy toán học, tư duy logic
- Cẩn thận, trung thực, có đạo đức, tính kỹ luật cao, chuyên nghiệp trong công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, biết cách quản lý thời gian
- Khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, tập hợp được sức mạnh tập thể, tạo ấn tượng tốt, thiện cảm với đối tác kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Đàm phán (Cam kết cạnh tranh theo năng lực, khả năng và nhu cầu của ứng viên)
- Môi trường làm việc mở, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia đầy đủ chính sách và phúc lợi xã hội theo quy định
- Thưởng, phụ cấp theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các ngày lễ và sinh nhật, du lịch hàng năm cùng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Làm việc tại Văn phòng trụ sở chính:354 Xuan Dieu Str, Tran Phu Ward, Quy Nhon city, Binh Dinh Province

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH
Tầng 02, Tòa nhà SB Building, 140 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, HCMC
Người liên hệ: Mr Sang
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế ...Chi tiết
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế hàng đầu. Chúng tôi đang hoạt động với tư cách là nhà giao nhận hàng không, đường biển, đại lý tàu biển, NVOOC, đại lý hải quan, dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.... Với sức trẻ và vốn kinh nghiệm được tích lũy từ nhiều năm trước đó, Đại Bàng Xanh đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu Quý khách hàng ... Với mạng lưới đại lý hoạt động toàn cầu và chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm... Chúng tôi luôn sát cánh cùng với khách hàng để mang lại lợi ích tối đa, chi phí tối thiểu, nhằm tối ưu hóa mọi chi phí vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ liên quan khác, đồng thời giúp khách hàng nâng cao sức cạnh tranh và đẩy mạnh sự phát triển của Quý công ty trong xu hướng thế giới đang hội nhập và toàn cầu hóa. Đến với Đại Bàng Xanh là bạn đã trao niềm tin đúng chỗ. Bởi phương châm giao nhận vận chuyển của chúng tôi không chỉ là việc giao nhận hàng hóa, mà là sự đam mê trong việc tìm ra giải pháp tốt nhất cho Quý khách hàng trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Chúng tôi đã và luôn luôn nỗ lực để trở thành một trong những công ty giao nhận vận tải & logistics hàng đầu quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH. CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 25/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN ĐẠI BÀNG XANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 02, Tòa nhà SB Building, 140 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, HCMC

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ