KẾ TOÁN TRƯỞNG

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Tiền Giang


Mô tả công việc

- Lập báo cáo trình Ban giám đốc Doanh Nghiệp, Giám đốc Tài chính, Ban kiểm soát.

- Quản lý và điều hành Phòng Tài chính kế toán.

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thành thạo các công việc phần hành. Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của phòng kế toán.

- Lập kế hoạch ngân sách và phương án sử dụng quản lý nguồn vốn.

- Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Doanh Nghiệp đảm bảo theo đúng quy định hiện hành.

- Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yên cầu quản lý của Doanh Nghiệp.

- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng.

- Lập báo cáo quản trị đình kỳ theo tuần, theo tháng, theo quý kịp thời cho Ban Giám đốc để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế Toán – Tài Chính

- Có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Kế toán Trưởng.

 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tương xứng với năng lực.

- Xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13.

- Phụ cấp chuyên cần.

- Hỗ trợ bữa trưa tại Công ty.

- Các chính sách, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TG
CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TG
0273 362 8888
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Bắt đầu khởi nghiệp năm 1992, Trung Hiền từ một cơ sở gia công gia đình, chỉ với hơn 20 khách hàng và khoảng trên dưới 15 thợ giỏi . Dưới bàn tay dìu dăt ,điều phối của chồng là Ông Phạm võ Kỳ Trung và vợ là Bà Bào ...Chi tiết

Bắt đầu khởi nghiệp năm 1992, Trung Hiền từ một cơ sở gia công gia đình, chỉ với hơn 20 khách hàng và khoảng trên dưới 15 thợ giỏi . Dưới bàn tay dìu dăt ,điều phối của chồng là Ông Phạm võ Kỳ Trung và vợ là Bà Bào Thị Như Hiền, đã mở rộng lĩnh vực và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh,đưa cơ sở phát triển xa rộng hơn,với lượng khách hàng không chỉ ở phạm vi miền Nam mà bao gồm cả miền Bắc và miền Trung.

 

Năm 2006 chính thức đăng ký thành lập doanh nghiệp lấy tên là Doanh nghiệp tư nhân VBĐQ Trung Hiền TG (THJ); chuyên kinh doanh mua bán, xuất nhập khẩu, gia công và chế tác các sản phẩm trang sức bằng vàng, bạc, kim cương và các loại đá quý khác... Đến năm đã phát triển thành Công ty TNHH MTV VBĐQ Trung Hiền TG. Với nguyên liệu, công nghệ, và hệ thống máy móc tân tiến 100% nhập từ Italia và các nước Châu Âu khác; cùng với những kỹ sư lành nghề, và đội ngũ thợ giỏi tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. THJ đã dần dần khẳng định được thương hiệu, uy tín trong lòng khách hàng ở trên cả ba miền đất nước, không ngừng tạo ra các sản phẩm trang sức với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại mang thương hiệu riêng THJ, đồng thời gia công chế tác cho hơn 150 khách hàng lớn, nhỏ khác.

 

Với phương châm đặt tiêu chí "chất lượng – uy tín" lên hàng đầu, cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. THJ cam kết sẽ không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng hơn nữa, phục vụ tận tâm và luôn xem lợi ích của khách hàng là trên hết.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm KẾ TOÁN TRƯỞNG trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Tiền Giang bởi CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TG. CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin KẾ TOÁN TRƯỞNG cách đây lúc 03/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV VBĐQ TRUNG HIỀN TG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 0273 362 8888

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ