Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Tổ chức công tác kế toán, thống kê và bộ máy kế toán phù hợp với công tác tổ chức sản xuất, kinh doanh theo yêu cầu tồn tại và phát triển của Công ty.
• Tổ chức ghi chép tính toán và phản ảnh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty
• Xác định và phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản hàng kỳ. Đề xuất xử lý các khoản hao hụt, mất mát, hư hỏng (nếu có).
• Xét duyệt các báo cáo kế toán, thống kê và báo cáo tài chính của đơn vị trực thuộc. Lập, tổng hợp đầy đủ và gởi đúng hạn báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán tài chính của Công ty theo chế độ qui định.
• Tổ chức kiểm tra kế toán trong nội bộ Công ty và các đơn vị trực thuộc (nếu có).
• Nghiên cứu các chế độ chính sách trong lĩnh vực thuế, tài chính, thống kê, luật doanh nghiệp… của Nhà nước liên quan đến hoạt động của Công ty nhằm đưa ra cách thực hiện phù hợp.
• Tổ chức phổ biến và hướng dẫn kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán, thống kê hiện hành cho cấp dưới và các bộ phận liên quan.
• Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty.
• Chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo tài chính kế toán trước Hội đồng thành viên, BTGĐ và các Cơ quan hữu trách.
• Theo dõi phản ánh đúng tình hình tài chính của Công ty.
• Toàn quyền phân công và chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên kế toán tại Công ty,.
• Tham gia việc tuyển dụng (kiểm tra nghiệp vụ), thuyên chuyển, xét nâng lương, kỷ luật các nhân viên kế toán trong phạm vi quản lý.
• Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu, số liệu cần thiết cho công tác kế toán, kiểm tra, thanh tra của Phòng hoặc Cơ quan hữu quan. Những người có nhiệm vụ lập, ký duyệt hoặc cung cấp các tài liệu, chứng liệu phục vụ cho việc ghi chép, hạch toán, lập báo cáo kế toán phải chịu trách nhiệm về những sai sót, không xác thực, không đúng qui định, không rõ ràng, không hợp lệ, không đúng hạn của tài liệu cung cấp.
• Được quyền từ chối việc lập, ký hoặc duyệt các báo cáo, chứng từ, tài liệu không phù hợp với pháp luật hiện hành.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: từ 3 -5 năm ở vị trí Kế toán trưởng công ty sản xuất
- Ưu tiên ứng viên đang thường trú tại Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, sáng tạo, nhanh nhạy.
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có chứng chỉ Kế toán Trưởng.
- Biết sử dụng các phần mềm phổ biến trên máy vi tính và phần mềm về Kế toán.
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh). (Là một lợi thế)
+ Đạo đức và kỹ năng nghề nghiêp:
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của Công ty và Nhà nước.
- Linh hoạt và nguyên tắc, quyết đoán trong công việc.
- Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có kỹ năng quản lý con người.
- Nắm bắt tốt tâm lý nhân sự. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên, tạo cho nhân viên cách làm việc chủ động và biết cách chia sẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ARITNT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ARITNT
84A Ngo Quyen St – Ward 6 – Dalat
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chào các bạn trẻ Việt Nam tài năng và nhiệt huyết, Aritnt là startup trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi đang phát triển ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ truy xuất cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên nền tảng công nghệ Blockchain và ...Chi tiết
Chào các bạn trẻ Việt Nam tài năng và nhiệt huyết, Aritnt là startup trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi đang phát triển ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ truy xuất cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên nền tảng công nghệ Blockchain và AI. Với tinh thần thay đổi cuộc chơi, tạo ra công nghệ thay đổi cả một ngành công nghiệp, chàng David nhỏ bé thách thức kẻ khổng lồ Goliath, được truyền cảm hứng từ những startup công nghệ “kỳ lân” khu vực và thế giới, họ bắt đầu chỉ với tinh thần thay đổi cuộc chơi vốn thống trị của những gã khổng lồ cùng với lòng quyết tâm và trí tuệ của tuổi trẻ. Họ đã và đang đóng góp cho sự thay đổi và tiến hóa của công nghệ thế giới như Grap, Go-Jek, Traveloka, Uber, Airbnb,… Việt Nam chúng ta với những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng, hãy cùng gia nhập Aritnt để cùng nhau xây dựng nên startup “kỳ lân”, góp phần thay đổi cả một chuỗi giá trị ngành nông nghiệp Việt Nam, từ nông trại tới bàn ăn. Khi đó, chúng ta có thể tự hào về một Việt Nam khác, một Việt Nam trí tuệ và với tinh thần nghĩ lớn và khát vọng chiến thắng, chúng ta sẽ viết lên bản đồ công nghệ thế giới: Startup “ kỳ lân” Việt Nam Aritnt. Tìm hiểu thêm về Công Ty, tham khảo http://aritnt.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ARITNT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ARITNT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 18/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ARITNT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 84A Ngo Quyen St – Ward 6 – Dalat

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ