Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hải Dương, Hưng Yên


Mô tả công việc

- Tổ chức hệ thống kế toán để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh, theo hướng hiệu quả, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện báo cáo quản trị, báo cáo thuế, báo cáo thống kê, quyết toán thuế theo quy định.

- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán.

- Tham mưu tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán - tài chính doanh nghiệp nhằm đánh giá đúng tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Phát hiện những lãng phí và thiệt hại đã xảy ra, những việc không hiệu quả, những trì trệ trong kinh doanh để có biện pháp khắc phục.

- Tham mưu tư vấn thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

** Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, tài chính, Kiểm toán

- Kinh nghiệm ở vị trí đảm nhiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên

- Sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh.

** Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường văn hóa công ty tốt, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được đào tạo theo chính sách của công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và pháp luật Việt Nam.

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn (thưởng ngày lễ, tết...).

- Du lịch hàng năm cùng công ty

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty
- nghỉ hai thứ bảy, 4 chủ nhật
- Cơ hội đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

UNIQUE SOUND VIETNAM LTD., CO.
UNIQUE SOUND VIETNAM LTD., CO.
Binh Giang - Hai Duong
Người liên hệ: Ms Quỳnh
UNIQUE SOUND, a Korea leading producer of buzzles and loud speakers in cars and other electronics products, is currently looking for qualified individuals for the management positions at Unique Sound Vietnam. We warmly welcome all of the candidates who expect a professional work environment and promotion opportunities to join our ...Chi tiết
UNIQUE SOUND, a Korea leading producer of buzzles and loud speakers in cars and other electronics products, is currently looking for qualified individuals for the management positions at Unique Sound Vietnam. We warmly welcome all of the candidates who expect a professional work environment and promotion opportunities to join our company. Công ty Unique Sound là công ty hàng đầu của Hàn Quốc, chuyên sản xuất thiết bị thu phát âm thanh, loa cho ô tô và các thiết bị điện tử khác. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản lý tại Công ty con của chúng tôi là Unique Sound Vietnam. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho các ứng viên mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hải Dương bởi UNIQUE SOUND VIETNAM LTD., CO.. UNIQUE SOUND VIETNAM LTD., CO. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

UNIQUE SOUND VIETNAM LTD., CO.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Binh Giang - Hai Duong

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ