Kế Toán Trưởng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Xây dựng, rà soát đánh giá, lập kế hoạch và điều hành việc lập kế hoạch cho phòng thông qua việc Quản lý ngân sách hoạt động của phòng.
- Quản lý các nghiệp vụ kế toán tại công ty mẹ, kiểm tra và giám sát các nghiệp vụ kế toán các công ty con và công ty liên kết.
- Leading việc lập báo cáo tài chính định kỳ, ngân sách hàng năm cho công ty mẹ và hợp nhất toàn bộ group.
- Cung cấp thông tin liên quan đến báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán.
- Viết MTCV, thiết kế phát triển cơ cấu tổ chức phòng, hoạch định bố trí nhân sự; Lập kế hoạch đào tạo và đánh giá hiệu quả; Quản lý thực hiện công việc, quan hệ lao động cho nhân viên.
- Xây dựng hệ thống kế toán, vận hành và kiểm soát; Rà soát báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, các báo cáo khác liên quan đến phòng kế toán.
- Hướng dẫn nhân viên dưới quyền, trưởng các bộ phận có liên quan , các công ty con trong group về các chuẩn mực kế toán Việt Nam.
- Thiết lập và phát triển quan hệ với các cơ quan chức năng liên quan.
- Chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ về chuyên môn từ Vụ chế độ kế toán, công ty kiểm toán độc lập trước khi phát sinh giao dịch trọng yếu; Phối hợp chặt chẽ với công ty Kiểm toán độc lập trong việc kiểm soát hoạt động trên các đánh giá rủi ro.
- Phối hợp, hỗ trợ trong quá trình đánh giá ERP/phần mềm kế toán, giám sát việc cập nhật dữ liệu để đảm bảo tính kiểm soát và giảm thiểu sự phụ thuộc vào con người khi lập báo cáo.
- Rà soát, kiểm tra báo cáo doanh thu, chi phí; so sánh đánh giá với Ngân sách, cùng kỳ năm trước và so sánh giữa các thời kỳ trong cùng một năm tài chính; Cung cấp báo cáo tài chính phục vụ lập báo cáo quý, bán niên, thường niên, bất thường của HĐQT; Cung cấp thông tin liên quan đến báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán phụ vụ công bố thông tin của HĐQT.
- Tham gia rà soát các điều khoản Hợp đồng liên quan tới thanh toán của khách hàng mảng phụ trách, chỉ đạo kế toán công nợ, đốc thúc thu hồi công nợ và lập báo cáo công nợ định kỳ.
- Tìm hiểu hoạt động của khách hàng nhằm mục đích xác định các rủi ro tiềm ẩn, đề xuất giải pháp xử lý và phương hướng hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn.
- Nghiên cứu xây dựng, cải tiến phương pháp, công nghệ, quy trình hoạt động nghiệp vụ phụ trách; Phối hợp để tiến hành kiểm soát nội bộ.
- Thiết lập và phát triển các quy chế, hệ thống quy trình nghiệp vụ/các hệ thống quản lý liên quan cho Công ty và các công ty thành viên.
- Ứng dụng, lan tỏa, đào tạo nhân viên thực hiện theo các chuẩn mực đã được xây dựng và phê duyệt; Giám sát, đánh giá và cải tiến quy trình liên quan.
- Tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội cho đối tượng ngoài doanh nghiệp; tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình CSR.
- Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Kiến thức về chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế/ngoại thương
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Yêu cầu Tiếng Anh loại B
- Hiểu biết về hoạt động công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Quy chế, quy định quản lý tài chính nội bộ
- Các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán Việt Nam
- Kiếm toán độc lập, kế toán quản trị
- Pháp luật và vận dụng pháp luật, đặc biệt là liên quan đến thuế và kế toán
- Phương pháp, quy trình kiểm toán nội bộ
- Hệ thống, quy trình kiểm soát rủi ro theo mảng chuyên môn
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán, phân tích, tổng hợp, đánh giá
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, thực hiện công việc, quản lý, hướng dẫn đào tạo nhân viên, tư duy chiến lược.
- Tư duy lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, đổi mới và sáng tạo.
- Thái độ tích cực, tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm, định hướng chất lượng.
- Trung thực chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi.

*Chế độ phúc lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Lương gross: 20 triệu (thu nhập 25 – 30 triệu)
- Chế độ bảo hiểm theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc trẻ và năng động, tự chủ cao
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
- Du lịch nước ngoài hàng năm

*Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ:
- Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương 13 + KQKD (khoảng 2-3 tháng lương)
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện đối với nhân viên trên 6 tháng
- 2-3 chuyến du lịch trong năm + 01 chuyến du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG DUY HƯNG
CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG DUY HƯNG
Tầng 29 - Tòa nhà Ellipse - 110 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội/ Lầu 5 - Tòa nhà Ánh Hào Quang - Số 32 D5 -P25. - Bình Thạnh - HCM
Người liên hệ: Lê Ngọc Hà
Công ty TNHH kỹ thương Duy Hưng là một trong những nhà phân phối thiết bị điện và tự động hóa lớn nhất tại Việt Nam. Với vai trò là: - Nhà phân phối mảng thiết bị điện và tự động hóa của MITSUBISHI ELECTRIC VIETNAM - Nhà phân phối ...Chi tiết
Công ty TNHH kỹ thương Duy Hưng là một trong những nhà phân phối thiết bị điện và tự động hóa lớn nhất tại Việt Nam. Với vai trò là: - Nhà phân phối mảng thiết bị điện và tự động hóa của MITSUBISHI ELECTRIC VIETNAM - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Busway EPE (Malaysia) Hiện tại với mục tiêu mở rộng thị trường và mở rộng dải sản phẩm kinh doanh, chúng tôi cần tuyển những ứng viên xuất sắc vào đội ngũ của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Trưởng trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG DUY HƯNG. CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG DUY HƯNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Trưởng cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG DUY HƯNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 29 - Tòa nhà Ellipse - 110 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội/ Lầu 5 - Tòa nhà Ánh Hào Quang - Số 32 D5 -P25. - Bình Thạnh - HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Trưởng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ