Kế Toán Tổng Hợp ( Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Mảng Xây Dựng)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh, giải đáp các thắc mắc khi có vấn đề xảy ra, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các bộ phận nội bộ, với ban quản lý dự án và giữa chi tiết và tổng hợp.
• Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của Công ty như: hợp đồng, báo giá, hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất... Sau đó kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
• Theo dõi và quản lý công nợ, đối với các khoản phải thu, phải trả, ( bao gồm cả các khoản vay của các cá nhân và tổ chức tín dụng và công nợ với khách hàng, nhà cung cấp).
• Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, CCDC, công nợ, thuế GTGT, chi phí tiền lương và các nghiệp vụ khác có liên quan...
• Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ vào chi phí sản xuất kinh doanh.
• Thực hiện kê khai, báo cáo và nộp thuế (Thuế GTGT, TNDN, TNCN, Thuế môn bài…) theo quy định của luật thuế hiện hành.
• Kết hợp với phòng kinh doanh đối chiếu, kiểm tra và giám sát việc chốt doanh thu bán hàng với các sàn để có kế hoạch dòng tiền. Hàng tháng kết hợp với phòng Kinh doanh ký biên bản và xác định phí môi giới cho các sàn.
• Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc.
• Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý.
• Cuối năm lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu nhập cá nhân và thuế thu nhập doanh nghiệp, in và đóng sổ theo quy định.
• Chịu sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp là Kế toán trưởng.
• Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính, Hiểu biết sâu về nghiệp vụ kế toán, qui định về thuế, tài chính doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí kế toán tổng hợp tại các Công ty Thương mại, Bất động sản, Xây dựng...
- Am hiểu về luật, pháp lý mảng xây dựng, kinh nghiệm làm việc với nhà thầu, khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệ theo quy định
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Canary
Công ty Cổ phần Đầu tư Canary
Phòng 401, Tòa nhà CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngành nghề: - Đầu tư và phát triển dự án đất nền, các dự án nhà ở - Thi công xây dựng các công trình CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CANARY được thành lập từ ngày 16 tháng 5 năm 2013, tiền thân là Công ty Cổ phần Kinh ...Chi tiết
Ngành nghề: - Đầu tư và phát triển dự án đất nền, các dự án nhà ở - Thi công xây dựng các công trình CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CANARY được thành lập từ ngày 16 tháng 5 năm 2013, tiền thân là Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại và Xây dựng Thành Phát theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106179501 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Trải qua hơn 5 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, công ty chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định. Để phát triển công ty chúng tôi luôn đặt ra những chiến lược cụ thể về nhân sự, kinh doanh, marketing... Đặt biệt chúng tôi luôn xác định “Nhân tố con người là điều kiện tiên quyết của sự phát triển”. Bởi vậy chiến lược nhân sự và tìm kiếm nhân tài là chiến lược được Ban giám đốc công ty luôn chú trọng và có những chính sách đãi ngộ xứng đáng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp ( Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Mảng Xây Dựng) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Canary. Công ty Cổ phần Đầu tư Canary đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp ( Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Mảng Xây Dựng) cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Canary

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 401, Tòa nhà CT1 Vimeco, Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tổng Hợp ( Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Mảng Xây Dựng)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ