Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu/Logistics

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kiểm tra và thực hiện thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế.

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.

- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, đối chiếu công nợ theo tháng với đối tác. Kiểm tra số dư cuối kỳ và đối chiếu với các báo cáo chi tiết.

- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, thuế TNCN.

- Lập tờ khai, báo cáo Thuế định kỳ theo quy định, lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.

- Làm việc, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu với các đối tượng liên quan: cơ quan thuế, hải quan, kiểm toán, thanh tra, ngân hàng.

- Theo dõi kho vật tư và kiểm kê kho định kỳ.

- Xuất hóa đơn và theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn.

- Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán, cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định, bảo mật thông tin.


Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, tuổi dưới 30.

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính…

- Có 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, ưu tiên lĩnh vực logistics/XNK.

- Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo thuế.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm kế toán Fast, Misa…

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

- Có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng


- Lương thoả thuận.

- Lương tháng 13, Thưởng năm hấp dẫn, Tăng lương 1 lần/năm.

- Công tác phí, Chi phí khách sạn, di chuyển khi đi công tác.

- Đảm nhận vị trí quan trọng, được đào tạo và phát triển lâu dài cùng công ty, cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- 12 ngày phép năm, chế độ hiếu hỷ, ốm đau, chế độ khám sức khoẻ…

- Company trip, Team-building thường xuyên, Year-End Party, New Year Party.

- Môi trường năng động, vui vẻ, Sếp trẻ trung, tâm lý.

- Phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork.

- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu thị trường xe điện tại Việt Nam, quy mô nhân sự 500-1000 nhân sự.

- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi YADEA, OPPO, REAL ME

- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu/Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA. CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu/Logistics cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu/Logistics

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ